Xu hướng lựa chọn phụ liệu ngành may

24/12/2020 | 937 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn loại phụ liệu ngành may nào cho phù hợp và thu hút được khách hàng sử dụng là yếu tố được các nhà sản xuất quan tâm. Các sản phẩm phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu, xu hướng của khách hàng mới tạo được ấn tượng. Vậy thì hãy cùng vutan.com.vn tìm hiểu xu hướng lựa chọn phụ liệu cho ngành may mặc hiện nay nhé!

 

Xu hướng phụ liệu ngành may hiện nay

Phụ liệu may là một trong những yếu tố rất quan trọng trong ngành may mặc. Nó chính là yếu tố chi phối đến việc sản phẩm có bán chạy, có tạo được cơn sốt với khách hàng sử dụng hay không. Xu hướng lựa chọn phụ liệu may cũng thay đổi theo yêu cầu của thị trường. Thị trường biến động rất nhiều, trải qua từng giai đoạn lại thì lại xuất hiện những thay đổi riêng đòi hỏi các đơn vị sản xuất kinh doanh may mặc phải chạy theo xu hướng mới. Có thể thấy việc lựa chọn phụ liệu may mang một số xu hướng sau:

Chọn nguồn cung cấp trong nước thay vì nước ngoài

Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng may mặc đang có xu hướng lựa chọn phụ liệu may đến từ các xí nghiệp trong nước. Bởi hiện nay các đơn vị cung cấp, sản xuất phụ liệu may mặc trong nước phát triển về cả trình độ cũng như công nghệ sản xuất. Các sản phẩm trong nước thì mức giá cũng thấp hơn so với vận chuyển từ nước ngoài mà chất lượng lại tốt, được bảo hành sản phẩm.

Chọn phụ liệu phù hợp với xu hướng thời trang của thị trường

Hiện nay các phụ liệu ngành may vô cùng đa dạng về mẫu mã và nó cũng thay đổi theo xu hướng thời trang của thị trường. Chẳng hạn những bộ trang phục cách điệu, hiện đại thì đi kèm với nó là những chiếc cúc, hạt cườm đính ấn tượng. 

phụ liệu ngành may

Chọn phụ liệu thời trang được ưa chuộng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cách đính cườm ủi cho giày dép thêm sang trọng

Liên kết với các doanh nghiệp

Trước đây, việc liên kết giữa các doanh nghiệp cung cấp phụ liệu và đơn vị may mặc trong nước chưa cao. Nhưng nay, việc đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, mẫu mã, số lượng, giá cả đem đến tiếng nói chung giữa các doanh nghiệp. Từ đó giúp họ hợp tác, liên kết với nhau được chặt chẽ với nhau hơn.

 

Loại phụ liệu ngành may được ưa chuộng nhất

Có thể nói thị trường phụ liệu ngành dệt may vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu loại khác nhau giúp đáp ứng các nhu cầu sử dụng riêng của khách hàng. Tuy nhiên, để giúp cho sản phẩm thời trang trở nên nổi bật, ấn tượng thì nên chọn những loại phụ liệu bắt kịp theo xu hướng chung của thị trường.

phụ liệu ngành may

Cườm ủi phụ liệu ngành may đang được ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Nhắc đến xu hướng phụ liệu cho ngành may mặc hiện nay thì không thể không thể không nhắc đến hạt cườm ủi, cườm đá. Phụ liệu này đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Sản phẩm này đem đến chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà lại có hiệu ứng trang trí rất đẹp, nhiều màu sắc, kích thước và có thể tạo thành nhiều hình trang trí ấn tượng riêng.

Hiện nay công ty TNHH Vũ Tân chính là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp cườm ủi chất lượng, giá tốt. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc và hạt cườm ủi uy tín cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng, chất lượng. Đặc biệt các sản phẩm không qua khâu trung gian nên mức giá rất phải chăng. 

phụ liệu ngành may

Cườm ủi trở thành xu hướng phụ liệu may mặc

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy bạn đã biết được xu hướng phụ liệu ngành may hiện nay như thế nào? Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm cườm ủi làm phụ liệu may mặc thì hãy liên hệ vutan.com.vn để đặt mua hàng nhé!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận