Vũ Tân - Nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ

09/11/2019 | 2865 |
0 Đánh giá

Bạn sắp mở cửa hàng kinh doanh các sản phẩm phụ liệu may mặc. Hay bạn đang cần tìm nhà cung ứng phụ liệu ngành may chất lượng với giá cả thấp để giảm chi phí đầu vào.  Mà nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ chất lượng. Bạn hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để có thông tin cụ thể nhé!

Ngành phụ liệu may mặc là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ chất lượng nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phụ liệu ngành may mặc là gì nhé!

Phụ liệu ngành may mặc là tất cả những nguyên liệu được dùng trong việc tạo ra một sản phẩm dệt may hoàn chỉnh. Chúng ta có thể lấy ví dụ cụ thể như quần áo, đầm váy, mũ nón, túi xách, giày,..để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm đó.

Đặc biệt, để có một sản phẩm hoàn chỉnh bạn không thể thiếu được những phụ liệu may. Bởi đây là thành phần không thể thiếu trong bộ trang phục của bạn.

Phụ liệu ngành may mặc gồm những gì?

Chỉ may

Chỉ may bao gồm có 2 loại:

Chỉ may từ xơ thiên nhiên: chỉ bông, chỉ tơ tằm được sử dụng phổ biến trong ngành may hiện nay. Chỉ từ xơ hóa học: chỉ từ sợi tơ nhân tạo và từ sợi xơ tổng hợp.

nơi cung cấp phụ liệu may mặc

 

Chỉ may là phụ liệu không thể thiếu trong ngành may mặc

Vì là nguyên phụ liệu may mặc quan trọng trong việc liên kết các thành phần của sản phẩm.Nên chất lượng, độ bền, độ bền màu, độ đàn hồi... được xem xét rất kỹ lưỡng.

Bài viết hay cho bạn:

Địa chỉ bán phụ liệu may mặc giá tận xưởng

Vật liệu dựng

phụ liệu may mặc dùng để tạo dáng cho sản phẩm may mặc, như tạo phom cho các chi tiết, tạo độ phồng, tạo bề mặt cứng, định hình sản phẩm may mặc... ngoài ra còn có tác dụng làm ấm cho trang phục.

Vật liệu cài

Vật liệu cài gồm những phần chủ yếu như: cúc, dây kéo. Cúc có tác dụng đóng, mở trang phục hoặc để làm trang trí với nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc được làm ra từ nhiều chất liệu: gỗ, kim loại, nhựa...

Dây kéo thường được làm từ nhựa, kim loại. Một chiếc dây kéo chất lượng phải bền, khít, chắc, màu đẹp.

Nguyên phụ liệu khác

Ngoài những phụ liệu may mặc được điểm tên phía trên, còn rất nhiều phụ liệu khác cần kể đến trong may mặc với nhiều tác dụng khác nhau. Nhiều khi nó chỉ có tác dụng làm đẹp, trang trí thêm vào trang phục: ren, xích trang trí, hạt pha lê, ngọc trai...Nhiều khi nó là vật rất quan trọng: cài túi xách, dây thun, móc áo...

Những phụ liệu may mặc này không phải là không quan trọng. Nó góp một phần vào độ đẹp, độ thẩm mỹ của một sản phẩm hoàn hảo.

Bài viết tham khảo:

Xu hướng lựa chọn phụ liệu may mặc hiện nay

Vũ Tân nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ uy tín và chất lượng

Thị trường dệt may hiện nay, đang xuất hiện rất nhiều nơi cung cấp phụ liệu ngành dệt giá sỉ với chất lượng không được đảm bảo. Điều này càng khiến cho người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn trong khâu lựa chọn địa chỉ.

Đã không ít những khách hàng đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng, từ đó cho ra đời những sản phẩm không ưng ý. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa nơi cung cấp phụ liệu may mặc giá sỉ chất lượng và uy tín.

nơi cung cấp phụ liệu may mặc

 

Vũ Tân nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ tốt nhất hiện nay

Hiểu được nhu cầu về thị trường nguyên phụ liệu may mặc và những nguyện vọng nhu cầu của các cá nhân tổ chức. Có ý định kinh doanh mặt hàng phụ liệu ngành may mà chưa tìm được nơi cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ chất lượng. 

Công ty TNHH Vũ Tân chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp sản phẩm bán lẻ còn cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, không ngừng đầu tư  đổi mới các trang thiết bị hiện đại. 

Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác quan trọng và người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình hoạt động và phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp may mặc trong nước. Sẽ là nơi cung cấp phụ liệu ngành may mặc giá sỉ uy tín và chất lượng nhất. 

Đơn vị cung cấp máy móc,  nguyên phụ liệu cho ngành may mặc

Các loại máy đóng cườm 

Các loại đá kết thủy tinh 


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất phụ liệu may mặc Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như phụ liệu may mặc như cườm ủi tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận