Vũ Tân - nhận gia công hình cườm ủi áo theo yêu cầu của khách hàng

23/02/2021 | 875 |
0 Đánh giá

Hình cườm ủi áo không chỉ là vật liệu có thể đính trên mọi chất liệu khác nhau mà chúng còn mang đến nhiều mẫu mã ấn tượng và màu sắc mới lạ. Chính vì thế mà phụ liệu may mặc này được ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy. Vũ Tân Company là một trong những đơn vị nhận may gia công và thiết kế cườm ủi được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi hết bài viết sau để có thông tin chi tiết nhé!

 

Vũ Tân - đơn vị nhận gia công hình cườm ủi áo uy tín hàng đầu

Việc phải đến các gian hàng hoặc đến các sạp chợ khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Thì phương án đến các công ty cung cấp hình cườm ủi áo sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Trong đó, công ty TNHH Vũ Tân Company là một trong những địa chỉ nổi bật như vậy. Đây là đơn vị chuyên nhận gia công và thiết kế hình cườm ủi áo hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP HCM. 

Hiện tại, Vũ Tân luôn cứng gắng và học hỏi để có thể đem đến những phương pháp đính cườm an toàn và chất lượng. Quy mô nhà xưởng của Vũ Tân đã và đang không ngừng mở rộng quy mô để có thể đáp ứng và phục vụ được nhu cầu của khách hàng. 

hình cườm ủi áo

Mẫu cườm quần áo màu đơn giản

Hiện tại Vũ Tân company có cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm với đa dạng kiểu thiết kế khác nhau. Trong đó chúng ta có thể kể đến một số mẫu sản phẩm nổi bật như: Hạt cườm, Hạt bẹt, Đá kết nhựa, Đá kết thủy tinh, Thảm đá,..

Tất cả đều đảm bảo mang đến sự lựa chọn phong phú cho cả người dùng. Hầu hết những mẫu cườm của nhà Vũ Tan đều được kiểm tra chất lượng và kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. 

Vì vậy, nhận gia công đóng cườm quần áo đối với công ty sẽ được thực hiện nhanh chóng khi có yêu cầu. Công ty cam kết mang tới sản phẩm đẹp mắt, có độ bền vượt trội. Đồng thời, có mức giá tốt và chính sách hỗ trợ ưu việt dành cho tất cả khách hàng. Do đó, bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm hài lòng chọn Vũ Tân làm nơi nhận gia công hình cườm ủi áo

hình cườm ủi áo

Cườm ủi áo chất lượng cao lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc giá gốc

 

Những lợi ích khi chọn Vũ Tân gia công đóng cườm

Được biết đến là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gia công hình cườm ủi áo. Vũ Tân có được điều này bởi chúng tôi sở hữu được nhiều lợi ích sau:

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công suất làm việc lớn

Công ty Vũ Tân Company sở hữu hệ thống máy đính cườm vô cùng hiện đại, đặc biệt là có thể đính các hạt cườm, hạt đá lên trên vải. Giúp cho trang phục trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Việc làm này để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tăng giá trị thương mại cho những mặt hàng được đính cườm. 

hình cườm ủi áo

Mẫu cườm đính áo YSL

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Máy đính cườm có chế độ làm việc tự động và được nhập khẩu từ nước tiên tiến hiện đại. Tốc độ được điều chỉnh dễ dàng nhờ có tính năng mâm xoay. Sử dụng công nghệ hiện đại giúp quá trình đính cườm chắc chắn và chính xác. Sử dụng 2 mâm xoay giúp cho máy đính cườm có thể đa dạng về màu sắc và kích thước trên cùng một sản phẩm…

Cung cấp đến khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi

Bên cạnh việc nhận gia công đóng hình cườm ủi áo, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đính cườm.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng cườm đá trước khi xác nhận hàng. Đây được xem là một trong những lợi ích lớn mà Vũ Tân muốn dành đến cho đối tác của mình.

Như vậy, với những thông tin cụ thể trên đây, bạn đọc đã không phải lo lắng đi tìm địa chỉ nhận gia công đóng hình cườm ủi áo nhanh chóng và uy tín. Mọi yêu cầu bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Vũ Tân qua địa chỉ website: vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận