Vũ Tân - chuyên sản xuất cườm ủi trang trí phụ kiện với giá sỉ

02/04/2020 | 1327 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng cườm ủi ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường thiết kế thời trang. Sự lên ngôi của loại phụ liệu này đã trở thành một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Vậy nơi nào chuyên sản xuất cườm ủi trang trí với số lượng lớn tại TP HCM, hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây để có tìm hiểu chi tiết nhất nhé!

Cườm ủi là sản phẩm như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, cườm ủi là sản phẩm không còn xa lạ với người sử dụng. Chúng được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi khác nhau, từ đính kết trên vải áo, trên  giày dép hay ở một số đồ dùng….Tuy nhiên, các loại cườm ủi cao cấp lại có sự khác biệt hoàn toàn so với một số loại cườm thông thường Cườm ủi khác với các loại cườm đá bình thường ở chỗ là sử dụng nhiệt để làm các hạt đá đính kết trên nền vải. Những hạt cườm ủi sẽ được thiết kế thành một hoa văn nào đó trước trên tấm nhựa.

chuyen sarn xuat cuom ui

 

Cườm ủi là sản phẩm trang trí được sử dụng phổ biến


Bài viết hay cho bạn:

Vũ Tân Company - nhận gia công ép cườm và tạo hình 


 

Sau đó chỉ cần tháo tấm nhựa ra và thực hiện việc ủi. Cả một mảng hoa văn đó sẽ đính trên quần áo của bạn, cực nhanh, lại hiệu quả. Đây là những điểm khác biệt lớn nhất để bạn có thể so sánh loại cườm đặc biệt này với các sản phẩm cùng loại. Còn đối với các cườm đá bình thường sẽ đính theo từng hạt, từng mảng.

Cườm ủi có thể sử dụng cho nhiều loại khác nhau

Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm cườm ủi đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Loại phụ kiện này có thể được sử dụng ở nhiều loại thiết kế khác nhau.

Từ các sản phẩm thời trang như khăn choàng, áo len, áo sơ mi cho đến các loại giày dép, túi xách,... Ứng dụng của các loại hạt cườm vô cùng đa dạng. Có thể dùng cho rất nhiều trường hợp. Chỉ cần người sử dụng cảm thấy thích thú thì có thể gắn cườm lên các sản phẩm.

Quá trình ủi cườm này rất đơn giản, không cầu kỳ phức tạp như đính các loại cườm đá bình thường. Mọi người chỉ cần để sản phẩm cần ủi cườm trên một mặt phẳng, Sau đó dùng bàn là nóng đặt miếng cườm lên trên. Ủi nhẹ nhàng khi các hạt cườm dính chặt trên bề mặt sản phẩm là được.

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn có thể đính cườm ủi nhanh chóng và đẹp mắt.  Mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài mà không lo bị bong tróc. Do đó, loại phụ liệu này đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

chuyen san xuat cuom ui

 

Nơi chuyên sản xuất cườm ủi trang trí với giá sỉ tại TP HCM

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Thị trường TP HCM cườm ủi trang trí ngày càng trở nên sôi động và phong phú hơn bao giờ hết. Cho nên có rất nhiều chuyên sản xuất cườm ủi trang trí với giá thành và chất lượng khác nhau điều này sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn.

 Vũ Tân - nơi chuyên sản xuất cườm ủi trang trí với giá thành phải chăng

Với nhiều năm trong ngành phụ liệu ngành may, Vũ Tân được biết đến là nhà sản xuất cườm ủi với giá thành phải chăng uy tín nhất Việt Nam. Các mẫu cườm đa dạng và kích thước phong phú. 

Với những nỗ lực của mình, Vũ Tân luôn đáp ứng tốt nhất cả về số lượng và chất lượng của sản phẩm. Mang đến cho khách hàng các lựa chọn ưng ý nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy nhanh tay liên hệ với nơi chuyên sản xuất cườm ủi với giá thành phải chăng hãy liên hệ với Vũ Tân theo địa chỉ: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận