Ủi cườm có những công dụng gì?

24/06/2023 | 244 |
0 Đánh giá

Nghe có vẻ lạ khi nhắc đến hai chữ “ủi cườm”, tuy nhiên đây là một trong những giai đoạn quan trọng để tăng thêm sự nổi bật, lộng lẫy trên những sản phẩm mà các nhà thiết kế muốn mang đến cho người dùng. Vì vậy, bạn hãy đọc kỹ bài viết để có cái nhìn toàn diện hơn về ứng dụng thực tế của nó trong cuộc sống ngày nay.

 

Ngày nay, việc ủi cườm để trang trí cho các sản phẩm không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn nhiều lính vực khác cũng đang cực kỳ phổ biến. Bằng tính sáng tạo của mình, các nhà thiết kế không chỉ tạo nên những bộ cánh rực rỡ mà còn tạo nên các loại phụ kiện khác nhau như túi, mũ, kẹp, ốp điện thoại,…

ủi cườm

Ủi cườm giúp trang phục thêm nổi bật và xinh đẹp hơn

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh ủi cườm trên các vật trang trí khác như kẹp tóc, micro, vô lăng xe hơi,… Sự lên ngôi của các loại thời trang ủi cườm dường như đã tạo ra một điểm nhấn không thể thiếu cho việc trang trí. Bởi chúng khiến cho các sản phẩm trở nên mềm mại, nữ tính và sang trọng hơn.

 

Ứng dụng thực tế của việc ủi cườm

Thông thường, việc ủi đính cườm thường được sử dụng trên quần áo hay giày dép. Mặt sau của hạt cườm ủi được bao phủ bằng một lớp keo. Chính vì vậy, bạn chỉ cần đặt hạt cườm mình chọn lựa lên trên quai giày, chiếc quần hay chiếc áo cần ủi. Công việc này rất đơn giản và đặc biệt có thể thực hiện ở trên nhiều chất liệu khác nhau.

ủi cườm

 

Ủi cườm mang tính ứng dụng thực tế cao

Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo để làm nên những món đồ dễ thương với style độc đáo, không đụng hàng nhưng không kém phần cá tính bằng các loại hạt cườm. Nếu biết cách tận dụng loại nguyên liệu thần thánh này, bạn còn thành công trong việc giấu đi những khuyết điểm của dáng người mình.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Thời trang đính cườm có lạc hậu hay không?

 

Lựa chọn vị trí ủi cườm

Tuy rằng, ủi cườm sẽ khiến bộ trang phục thêm đẹp hơn nhưng điều quan trọng chính là bạn cần lựa chọn vị trí phù hợp. Chẳng hạn với những bạn có phần thân trên hơi to và vòng ba không được đầy đặn thì tốt nhất bạn nên đính cườm ở những vị trí quanh eo thành các đường hoa văn nhỏ hoặc đường viền ngay dưới nếp xếp. Nó sẽ góp phần tạo hiệu ứng cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới rất tuyệt vời.

Lưu ý, bạn nên hạn chế việc sử dụng ủi cườm để phối hoặc tạo nhiều màu sắc tương phản nhau ở phần ngực hay eo bằng vải mềm rủ. Bởi nó sẽ hiệu quả không tốt giữa phần hông và đùi. Cùng với đó, cũngg nên tránh các mẫu trang trí có tác dụng nâng eo hay nâng ngực, bởi làm vậy sẽ khiến vòng ba của bạn “lép vế” hơn hẳn.

ủi cườm

Sử dụng cườm phù hợp sẽ giúp bạn có những bộ cánh xinh đẹp

Còn đối với những chị em có vòng hai đầy đặn thì nên đính cườm tập trung nhiều ở đường viền hai bên eo hay rải đều thành từng mẫu hoa văn ở cổ tay. Việc này sẽ giúp kéo sự chú ý ra khỏi phần hông của các bạn. 

Ngoài ra, việc kết hợp một cách hợp lý sẽ giúp tạo điểm nhấn cho dáng người và tạo hiệu ứng trên bộ trang phục của bạn. Nhưng điều bạn cần chú ý hơn là loại hạt cườm bạn lựa chọn. Đối với những loại hạt bình dân sẽ gây khó khăn trong việc giữ độ bền. Vì vậy, thay vào đó bạn nên chọn hạt cườm Vũ Tân để giúp sản phẩm bền, đẹp và có giá trị hơn khi mặc lên người. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn đừng quên like hoặc share để tạo động lực cho Vũ Tân cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận