Tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may chợ tân bình giá sỉ

19/01/2021 | 1215 |
0 Đánh giá

Chợ Tân Bình đang được khách hàng, các chủ sản xuất, các shop mới bắt đầu kinh doanh quần áo tìm đến. Vậy các phụ liệu may mặc Chợ Tân Bình ở đơn vị nào cung cấp giá sỉ, nhiều mẫu mã đẹp. Hãy cùng vutan.com.vn tìm hiểu câu trả lời nhé!

 

Những mặt hàng phụ liệu may mặc chợ Tân Bình cung cấp giá sỉ

Để nắm bắt được đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc chợ Tân Bình giá sỉ và chất lượng cao thì chúng ta hãy cùng xem những mặt hàng phụ liệu may chính mà chợ Tân Bình sỉ là gì nhé!

Các loại phụ kiện handmade

Mặt hàng trước tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là các loại phụ liệu handmade. Hiện nay, các sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước và màu sắc. Có thể kể đến các món đồ handmade giá sỉ được nhiều chủ sản xuất, những người kinh doanh lựa chọn nhiều như:

- Hạt cườm: Tại chợ Tân Bình có cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mẫu mã. Trong đó hạt cườm là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Tại chợ có bán sỉ và lẻ đủ các loại hạt cườm để làm xâu chuỗi, làm vòng tay, đính áo với đủ size từ bé đến lớn và đủ màu sắc khác nhau.

- Hoa vải: Hoa vải giá sỉ tại chợ Tân Bình có đủ kiểu dáng dùng để làm cài áo, trang trí hộp quà, trang trí phụ kiện,… Các loại hoa vải ở đây được làm từ nhiều chất liệu như vải voan, hoa vải lụa… với rất nhiều kiểu dáng, kích thước riêng.

- Ruy băng: Mua ruy băng giá sỉ tại chợ Tân Bình giúp cho các nhà sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí. Tại đây có đủ loại như ruy băng lụa, ruy băng vải, ruy băng satin, ruy băng nhung, ruy băng lưới,… với đủ màu sắc, kích thước khác nhau.

Phụ liệu may chợ tân bình

Cườm ủi đính áo được sử dụng phổ biến hiện nay

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Hình cườm ủi áo - yếu tố không thể thiếu trong thời trang

Chợ sỉ nguyên phụ liệu may mặc

Tại chợ Tân Bình có cung cấp rất nhiều loại nguyên phụ liệu may mặc giúp cho bất cứ người làm về ngành may mặc. Nên khi đến đây bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm phụ liệu may nào cũng có và phù hợp với nhu cầu nhất, trong đó chúng ta có thể kể đến như:

- Vải vóc may mặc: Bạn có thể mua các loại vải vóc giá sỉ tại chợ với đủ loại như vải voan, vải lụa, vải cotton,...

- Chỉ may: Bạn có thể mua chỉ may giá sỉ tại chợ Tân Bình với mức giá rẻ. Có đủ loại chỉ may thời trang, may công nghiệp,… với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau.

- Dây kéo: Có đủ các dây kéo giá sỉ như: dây kéo giọt nước, dây kéo áo, dây kéo thép, dây kéo quần,… 

- Nút (khuy, cúc): Các loại khuy cúc, nút tại chợ có đủ loại gồm các chất liệu, kích cỡ, màu sắc cho đến hoa văn, thiết kế. Các loại nút như nút nhựa, nút gỗ, nút inox, nút bọc vải, nút thép, nút 2 lỗ, 4 lỗ,...

- Ren: Mua ren giá sỉ tại chợ như ren nổi, ren chìm với nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau. Đặc biệt giá thành tại đây cũng cực kỳ cạnh tranh.

- Phụ kiện trang trí áo đầm: Các phụ kiện trang trí áo đầm được bán tại chợ cũng có nhiều loại có thể kể đến như: khóa lưng, mắt cáo khoen, hoa vải, các logo trang trí, dây tua rua, dây đính đá,…

Phụ liệu may chợ tân bình

Cườm ủi phụ kiện được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ bán phụ liệu may mặc giá sỉ chợ Tân Bình

Hiện nay, tại Chợ Tân Bình đã có khá nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm về phụ liệu may mặc cũng như những sản phẩm may khác. Nhưng công ty TNHH Vũ Tân vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng.

Phụ liệu may chợ tân bình

Những sản phẩm mà Vũ tân cung cấp luôn là hài lòng tất cả khách hàng

Các sản phẩm tại Vũ Tân một số là nhập khẩu hàng Quảng Châu và phần nhiều lại tự gia công và sản xuất. Chính vì thế, phần lớn những sản phẩm của chúng tôi không hề qua khâu trung gian nên giá thành cực kỳ phải chăng và phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Bên cạnh đó, khi mua phụ liệu may mặc chợ Tân Bình tại Vũ Tân bạn sẽ được tư vấn và lên ý tưởng thiết kế để đem đến những sản phẩm thời trang có giá trị thẩm mỹ cao. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm ưng ý và chất lượng cao.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận