Tìm hiểu về giá cườm ủi bao nhiêu?

09/03/2021 | 921 |
0 Đánh giá

Hiện nay những sản phẩm sử dụng cườm ủi đang trở nên vô cùng đa dạng, phổ biến. Đây là phụ liệu giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết cườm ủi có giá đắt không? Để hiểu rõ về sản phẩm thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

 

Xu hướng sử dụng cườm ủi

Cườm ủi từ lâu đã được ứng dụng trong ngành may mặc thời trang. Từ những sản phẩm như giày dép, mũ nón, các loại trang phục, túi xách… đều được sử dụng. Với những cách tạo hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn.

cườm ủi

Cườm ủi được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thời trang

Đây là một trong những phụ kiện thời trang đang được sử dụng rất ưa chuộng. Với việc ứng dụng trong các sản phẩm thời trang đã giúp cho các doanh nghiệp sản xuất may mặc thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bởi các doanh nghiệp có thể tạo được nhiều nét hoa văn sống động khác nhau.

Thông thường thì sản phẩm được đặt trên một tấm nhựa, dưới tấm ni lông. Khi sử dụng, bạn chỉ cần tháo tấm nhựa ra, dùng bàn là nóng ủi vài đường để các miếng cườm đính lại trên trang phục là được. Với cách thực hiện đơn giản, các doanh nghiệp, xưởng may có thể thỏa sức sáng tạo, tạo nên được những sản phẩm đẹp mắt giúp thể hiện cá tính của bản thân.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm mua phụ liệu may chợ Tân Bình giá rẻ chất lượng

 

Kích thước cườm ủi có giống nhau?

Rất nhiều người băn khoăn không biết về kích thước cườm ủi có giống nhau không? Thực chất, thì cườm ủi có sự đa dạng về kích thước khác nhau. Tùy vào từng mặt hàng thời trang khác nhau mà các doanh nghiệp sản xuất đồ thời trang có thể chọn loại cườm ủi cho phù hợp.

cườm ủi

Cườm ủi có đa dạng kích cỡ

Có thể nói, những mẫu cườm ủi có thể có lúc to, lúc nhỏ, lúc vừa, điều đó giúp cho người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc phối nó với các sản phẩm thời trang. Ứng dụng cho các sản phẩm như áo dài, áo cưới, áo len, sơ mi, túi xách, khăn choàng cổ, giày cao gót... 

Thế nên với sự đa dạng về kích thước này thì các doanh nghiệp sản xuất đồ thời trang có thể thoải mái lựa chọn kích thước cho phù hợp. Chẳng hạn những điểm nhấn cho chiếc áo dài thì bạn có thể chọn hạt cườm to để tạo nên điểm nhấn. Nếu như đính cườm trên cổ chiếc áo sơ mi thì bạn có thể chọn những hạt cườm nhỏ để trang phục không bị thô.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Giá cườm ủi có đắt không?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến giá của cườm ủi có đắt không? Thực chất thì cườm ủi có nhiều mức giá khác nhau. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như màu sắc, kích thước, kiểu tạo hình, số lượng, đơn vị cung cấp… 

Tốt nhất bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để mua được hàng giá tốt. Bởi không ít địa chỉ hiện nay lợi dụng sự thiếu hiểu biết về giá thành sản phẩm của khách mà chặt chém với mức giá cao ngất. Để đảm bảo mua được sản phẩm giá tốt thì hãy đến với công ty Vũ Tân. Bởi đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại cườm ủi, đá, pha lên, ruby... với mức giá rẻ. Sản phẩm không thông qua trung gian nên rẻ hơn thị trường.

cườm ủi

Vũ Tân cung cấp cườm ủi giá rẻ

Vậy là bạn đã nắm bắt được những yếu tố quyết định đến giá cườm ủi hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì vui lòng liên hệ đến website vutan.com.vn để được tư vấn thêm nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận