Thời trang đính cườm có lạc hậu hay không?

23/06/2023 | 255 |
0 Đánh giá

Ngày nay, nhiều chị em nội trợ đã có thể kiếm thêm thu nhập cho gia đình bằng các công việc như đính cườm để giúp cuộc sống thêm phần ổn định và vững vàng hơn. Có thể nói, việc đính cườm là một trong những giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của nền thời trang hiện nay.

 

Vai trò của công đoạn đính cườm

Thực tế, đối với việc đính cườm là một trong những giai đoạn không thể thiếu đối với sự phát triển của thời trang. Chúng ta có thể thấy, các thương hiệu thời trang nổi tiếng luôn sử dụng các kỹ thuật thêu tay hay đính kết thủ công để tạo nên giá trị trong từng sản phẩm và đến ngày nay, đính cườm vẫn luôn giữ vững những giá trị nghệ thuật độc đáo không thể thay thế. 

đính cườm

Đính cườm giúp trang phục thêm phần sang trọng hơn

Họa tiết thêu đính cườm thủ công trở thành yếu tố định giá trị của bộ trang phục, thể hiện đẳng cấp và vị trí của người sở hữu. Và bằng những nét đẹp từ các hoạt tiết đính cườm đó đã giúp cho chị em có những bộ cánh, những bộ trang phục lộng lẫy, xinh đẹp và tôn vinh nét ngọc ngà của phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, các họa tiết này cũng được sử dụng khéo léo trong các trang phục của cánh mày râu.

 

Thời trang thủ công đính cườm

Từ xưa cho đến nay, đính cườm luôn là một công việc đòi hỏi sự khéo léo, nhẫn nại và tỉ mỉ từ người thợ. Chính vì vậy, công việc này có thể xem như rất dễ nhưng cũng rất khó nếu bạn không biết kỹ thuật.

Công việc này mang đến rất nhiều hữu ích cho cuộc sống của con người ngày nay. Đính cườm giúp cho người thợ có thêm thu nhập và khiến cho những bộ trang phục doanh nhân, công sở thêu đính họa tiết trở thành yêu cầu đặc quyền trên bộ trang phục của nữ giới, giúp một tín đồ thời trang trở nên nổi bật trong trang phục lấp lánh. Người nghệ nhân chỉ cần sử dụng một cây kim, sợi và hạt nhỏ đã có thể tạo ra những tuyệt phẩm.

đính cườm

Đính cườm được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau

Đối với thời trang cao cấp, các nhà thiết kế thời trang sẽ kết hợp kỹ thuật cắt may, xử lý chất liệu, dựng form và đính kết thủ công tạo ra bề mặt chất liệu mới. Họa tiết kết cườm đính hạt trên tà áo dài hay váy đầm khơi gợi liên tưởng đến vẻ đẹp, tính nữ như một món quà thượng đế dành riêng cho thế giới của phái đẹp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và nắm rõ về kỹ thuật kết cườm thủ công. Đây là một trong những kỹ thuật mang tính sáng tạo cao làm nên những bộ trang phục thời trang độc đáo. Hạt cườm đính kết được sử dụng phổ biến trong thời trang chủ yếu là các hạt thủy tinh, sequins, hạt gỗ, hạt kim loại… có nhiều màu sắc để giúp bộ trang phục nổi bật hơn.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những cách kết cườm đơn giản và đẹp

 

Đính cườm giúp trang phục lộng lẫy hơn

Thợ đính cườm sẽ sắp xếp các hạt sequin, hạt cườm theo vị trí đã đánh dấu trên mẫu thời trang và khâu bằng tay từng hạt một cho đến khi thành hình. Giai đoạn này sẽ mất rất nhiều thời gian nên để hỗ trợ các nhà thiết kế làm việc hiệu quả hơn, Vũ Tân đã tạo nên đội ngũ thực hiện công việc đính kết cườm chuyên nghiệp với kỹ thuật tay nghề vô cùng tốt kết hợp cùng những loại hạt cườm chất lượng.

Lựa chọn Vũ Tân là người bạn đồng hành tạo nên những trang phục, những sản phẩm xinh đẹp và nổi bật sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà thiết kế. Bằng việc thường xuyên cập nhật các xu hướng, Vũ Tân tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Chúc quý khách hàng ngày mới tốt lành nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận