Ren thêu Quảng Châu là gì?

05/11/2019 | 1225 |
0 Đánh giá

Bạn đã biết ren thêu Quảng Châu là sản phẩm gì, được sử dụng ra sao hay chưa? Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ren thêu khác nhau, sau đây vutan.com.vn sẽ giới thiệu thông tin đầy đủ để bạn tham khảo trong bài viết này.     

Giới thiệu về ren thêu Quảng Châu

Vải ren là một chất liệu vải đặc biệt bề mặt có nhiều hoa văn họa tiết tạo từ các khoảng trống. Ren thêu là sản phẩm làm ra mà người làm có thêu các hình, họa tiết trên vải ren tạo sự độc đáo, cuốn hút hơn. Không giống như chất liệu vải thông thường thì khi thêu lên trên nền vải nổi bật luôn hình, thêu trên vải ren thì chi tiết sẽ hài hòa cũng chất liệu với những khoảng trống.

Ren được làm từ cotton, linen, lụa, chỉ vàng, bạc, sợi tổng hợp,...Sợi chỉ để thêu sẽ chọn chất lượng phù hợp với phối màu sắc hài hòa để tạo nên sản phẩm đẹp mắt và có giá trị.

Việc tạo ra các sản phẩm ren thêu thực hiện công phu và tay nghề của người thực hiện tốt. Họ biết cách dùng kim chỉ tạo ra những khoảng trống bằng cách bỏ đi mũi chỉ hoặc bện, xoắn các sợi, điểm nhấn hình thêu sao cho ăn ý mà không bị lỗi hay xù chỉ. 

nhận gia công ép cườm

 

Vải ren thêu Quảng Châu cao cấp

Có nhiều loại ren thêu như thêu bằng máy vi tính, máy lắc tay, thêu thủ công bằng tay hoàn toàn. Mỗi loại sản phẩm có đặc điểm riêng và giá thành cũng khác nhau.

Ren thêu Quảng Châu là sản phẩm nổi bật trên thị trường được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng tốt. Bạn có thể lựa chọn được thật nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, váy, mũ, khăn choàng, áo khoác, mũ, túi đựng,...Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng vô cùng độc đáo, cầm sản phẩm ren thêu trên tay khác với sản phẩm may hàng loạt thông thường.

Bài viết hay cho bạn:

Các mẫu ren thêu Quảng Châu

Ưu điểm của ren thêu Quảng Châu

  • Vải ren thêu tinh tế, sang trọng đầy bí ẩn tạo sức hút riêng cho người mặt. Kết cấu vải đặc biệt được thiết kế kỳ công mang đến sự sâu sắc, quyến rũ.
  • Chất liệu ren thêu tốt không bị co giãn, bay màu khi dùng.
  • Đa dạng kết hợp được nhiều chất liệu khác nhau tạo nên hiệu ứng bắt mắt, mới lạ. 
  • Bộ sưu tập màu sắc vải ren thêu phong phú.

Nơi cung cấp số lượng lớn ren thêu Quảng Châu

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ren thêu khác nhau tùy vào nhu cầu của bạn chọn lựa. Vẫn có trường hợp vải làm ra bắt mắt nhưng chất lượng không tốt, khi dùng được vài lần thì thấy bai xù, phai màu, bị bung đường thêu hay rách vải ren mất giá trị. 

cườm ủi

 

Công ty Vũ Tân cung cấp số lượng lớn vải ren thêu Quảng Châu

Bài viết tham khảo:

Tại sao ren thêu Quảng Châu lại được ưa chuộng?

Để an tâm hơn, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín như Công ty TNHH Vũ Tân chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng. Đơn vị có xưởng sản xuất lớn, đông nhân viên, cường độ làm việc liên tục cho ra số lượng hàng hóa cực kỳ lớn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Các mặt hàng đa dạng về hình thức, mẫu mã, màu sắc được chọn lọc kỹ nguyên liệu, sản xuất quy trình đạt chuẩn. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý khi cầm trên tay sản phẩm ren thêu Quảng Châu của Vũ Tân.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm làm từ ren thêu Quảng Châu gửi bạn đọc tham khảo. Bạn có nhu cầu tham khảo và đặt hàng xin mời ghé qua website vutan.com.vn nhé.

Địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu:

Các loại ren thêu cho ngành may mặc


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi  tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận