Ở đâu cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh

26/05/2020 | 1738 |
0 Đánh giá

Chợ Đại Quang Minh là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc bởi các phụ liệu may mặc tại đây có giá rẻ. Vậy bạn đã biết được nơi cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh  chất lượng và đảm bảo hay chưa? Hãy cùng vutan.com.vn khám phá ngay câu trả lời tại đây nhé!

Chợ Đại Quang Minh cung cấp những sản phẩm gì?

Được biết đến phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh là nơi mà các chủ shop quần áo, các đại lý, các xưởng sản xuất và gia công may mặc tìm đến phổ biến. Bởi chợ được đánh giá là thiên đường cung cấp các phụ liệu may mặc phục vụ mọi nhu cầu của các xưởng sản xuất như sau:

Tại chợ có nhiều loại phụ kiện đẹp mắt

Tại chợ có nhiều loại phụ kiện đẹp mắt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Sản xuất phụ liệu ngành may mặc chợ Đại Quang Minh

Hạt cườm: Có đủ các loại hạt cườm nhỏ, to, kiểu dáng đa dạng như: hạt cườm đá, hạt cườm kim cương, hạt cườm nhựa, hạt cườm pha lê, hạt cườm kim sa, hạt cườm gỗ,…

Hoa vải: Có đủ loại vải như vải lụa, vải voan,.. với đủ các loại màu sắc khác nhau.

Dây tua rua: Có đủ kích thước, màu sắc dây để lựa chọn trang trí các loại đồ khác nhau.

Ruy băng: Có các loại như ruy băng lụa, ruy băng satin, ruy băng vải, ruy băng nhung, ruy băng lưới,… với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau tùy vào lựa chọn của người dùng.

 Vải vóc may mặc: Có đủ các loại vải được bán giá sỉ và lẻ với mức giá phải chăng. Bạn có thể chọn các loại vải như: vải lụa, voan, cotton…. với rất nhiều màu sắc khác nhau để sử dụng.

Chỉ may: Có các loại chỉ may thời trang, may công nghiệp,… với rất nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau.

Dây kéo: Có các loại như  dây kéo giọt nước, dây kéo quần, tây kéo thép, dây kéo áo,… 

Khuy, cúc: Có thể chọn cho mình những mẫu khuy da dạng phụ thuộc nhu cầu sử dụng của mỗi người. Có các loại khuy như: khuy nhựa, khuy inox, khuy gỗ, khuy thép, khuy bọc vải.. với nhiều kích thước lớn nhỏ, màu sắc khác nhau.

Ren: Có các loại ren như ren nổi, ren chìm, ren hoa, ren lưới... với nhiều màu sắc khác nhau.

• Phụ kiện trang trí quần áo: Có đủ các loại phụ kiện giúp cho quần áo nổi bật hơn như: mắt cáo khoen, hoa vải,  dây tua tua, các logo trang trí, dây đính đá...

Phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh chất lượng

Phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh chất lượng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Nơi cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị bán hàng tại chợ Đại Quang Minh nhưng đến với công ty TNHH Vũ Tân là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm tại Vũ trong thời gian qua vẫn luôn được khách hàng toàn quốc tin dùng và đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả.

Vũ Tân là đơn vị chuyên cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh giá sỉ, giá rẻ cho các chủ shop, đại lý và các xưởng sản xuất trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Những sản phẩm tại Vũ Tân không qua trung gian nên mức giá phải chăng, có cam kết về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm.

Các sản phẩm tại Vũ Tân rất đa dạng

Các sản phẩm tại Vũ Tân rất đa dạng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất về nơi bán phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh chất lượng tốt. Nếu quý khách cần tư vấn xin liên hệ qua vutan.com.vn nhé!



Với phương châm: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận