Nơi nhận gia công đóng cườm giày dép giá sỉ

04/04/2020 | 1247 |
0 Đánh giá

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều loại hình dịch vụ. Trong đó có dịch vụ nhận gia công đóng cườm giày dép. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và giá thành rẻ. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng

Đóng cườm giày dép - Dịch vụ không thể thiếu không ngành thời trang hiện nay

Ngày nay, việc sử dụng cườm đá trang trí trong ngành thời trang giày dép đã trở nên phổ biến. Chính vì thế mà loại hình dịch vụ nhận gia công đóng cườm giày dép cũng không ngừng phát triển. Các mẫu cườm ủi đá  giày dép  được thiết kế khá đa dạng và phong phú. Do đó, các mẫu giày dép hiện nay trên thị trường nước ta được nhiều người dùng yêu thích.

Mẫu đá đính giày mũi nhọn sang trọng 

Mẫu đá đính giày mũi nhọn sang trọng 


Bài viết hay cho bạn:

Nơi nhận gia công đóng cườm giày dép uy tín ở Q.Tân Phú, TP.HCM 


 

Cườm đá được đính trên nhiều bộ phận của giày dép như: quai, đế hay mũi giày….Tùy vào thiết kế của các mẫu mà các xưởng sản xuất cho lựa chọn vị trí gắn thích hợp. Trong vài năm trở lại đây, cườm đá giày dép trở thành cơn sốt được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đồng thời là một điểm nhấn không thể thiếu cho việc trang trí, làm cho các mẫu giày dép trông mềm mại và sang trọng hơn.

Nơi cung cấp phụ liệu ngành may giá sỉ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận gia công đóng cườm giày dép giá sỉ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng cườm đá. Vì vậy, để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm nơi nhận gia công đóng cườm giày dép thì bạn có thể đến với Công ty TNHH Vũ Tân.

Công ty Vũ Tân là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành may uy tín tại TP.HCM

Công ty Vũ Tân là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành may uy tín tại TP.HCM

Công ty Vũ Tân là đơn vị có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ liệu ngành may.  Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với số lượng lớn, được đầu tư về mẫu mã. Đơn vị luôn cập nhật rất nhiều mẫu mã cườm đá đẹp, phù hợp với xu hướng thời trang của thị trường

Quý khách hàng lựa chọn Công ty Vũ Tân làm đơn vị gia công là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặt hàng số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ, khách hàng sẽ được tính mức giá sỉ thích hợp nhất. Đảm bảo giúp khách hàng có thể đạt được lợi nhuận tốt nhất.

Vũ Tân cam kết với khách hàng có thể sản xuất với số lượng lớn cườm đá trong một ngày. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của các xưởng sản xuất giày dép. Giúp các xưởng sản xuất cung ứng sản phẩm ra thị trường một cách thuận lợi nhất. Vũ Tân sẽ là người bạn đồng hành, người bạn đáng tin cậy của mọi khách hàng trong lĩnh vực ngành may.

Nếu bạn có nhu cầu đặt sản xuất các mẫu cườm đá cho giày dép thì hãy liên hệ với Công ty Vũ Tân qua địa chỉ website: vutan.com.vn. Hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại:   0907700220 - 0909 547 466 để được tư vấn.

Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn đọc có thể biết thêm thông tin về nơi nhận gia công đóng cườm giày dép giá rẻ tại TP.HCM. Hãy nhanh tay truy cập để có thêm thông tin cụ thể.


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận