Nơi nào nhận gia công đóng cườm quần áo với giá thành rẻ

06/04/2020 | 1377 |
0 Đánh giá

Trên thị trường phụ liệu may nước ta có rất nhiều đơn vị nhận gia công đóng cườm quần áo. Tuy nhiên, đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm phải kể đến Công ty TNHH Vũ Tân. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết và cực kỳ hữu ích đấy.
 

Công ty Vũ Tân - Địa chỉ nhận gia công đóng cườm quần áo giá rẻ.


Với nhiều năm trong ngành sản xuất phụ liệu tại Việt Nam, Công ty Vũ Tân có đa dạng các loại mẫu mã như cườm quần áo, thảm đá,....Không những vậy mà giá cả lại phải chăng, khách hàng đặt số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ.  Vũ Tân nhận gia công đóng cườm quần áo giá sỉ, phù hợp với những khách đặt sản xuất nhiều.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tất cả mẫu mã của công ty sản xuất đều được kiểm tra chất lượng trước khi giao hàng cho khách. 

Thương hiệu nổi tiếng trong ngành phụ liệu thời trang Việt Nam

>> Liên hệ với Vũ Tân tại đây: 0907700220

Đồng thời, Vũ Tân còn có hệ thống máy móc, dây chuyền đóng cườm chất lượng cao. Do đó, mỗi ngày có thể đóng tới hàng nghìn mẫu cườm cho quần áo. Sẵn sàng đáp ứng được tất cả nhu cầu về nguyên phụ liệu cho các cơ sở may mặc trên cả nước. 

Một số mẫu cườm quần áo đẹp của Công ty Vũ Tân.


Công ty Vũ Tân nhận gia công đóng cườm quần áo theo nhiều mẫu thiết kế đặc biệt như:

Mẫu cườm chữ số, ký tự.

Mẫu cườm chữ số, ký tự là một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi các mẫu cườm này thể hiện được  sự độc đáo trong từng đường nét. Mà  đến cho sản phẩm lại có sự tinh tế, bí ẩn trong các con số. Những trang phục sử dụng cườm đá ký tự , chữ số là lựa chọn hoàn hảo  dành cho tất cả độ tuổi. Tạo được ấn tượng sâu sắc mà không phải phụ kiện nào cũng có thể làm được.

nhận gia công đóng cườm quần áo

 

>> Xem thêm bài viết: Công ty chuyên nhận gia công và đóng cườm quần áo tại tphcm

Mẫu cườm thiết kế theo các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Hiện nay, Công ty Vũ Tân  có rất nhiều mẫu cườm ủi thiết kế thương hiệu nổi tiếng khác nhau như:

  • Cườm ủi thương hiệu GC.

Đây là mẫu cườm đá làm theo tên  thương hiệu nổi tiếng Gucci. Có thể nói, thiết kế mẫu cườm này phong cách hiện đại, giúp hình thức các bộ quần áo trông đẹp và bắt mắt hơn.

nhận gia công đóng cườm quần áo

 

Mẫu cườm quần áo QC

>> Liên hệ mua thêm: Máy đóng cườm tại đây

  • Cườm ủi thương hiệu YSL.

Ngoài hai mẫu cườm làm theo tên các thương hiệu thời trang cao cấp. Thì cũng không thể thiếu cườm mẫu thiết kế YSL. Những thiết kế này mang lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng về màu sắc, khoảng cách, ...

Như vậy, bài viết của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc nơi nhận gia công đóng cườm quần áo với giá thành rẻ. Mọi nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Vũ Tân qua số điện thoại : 0907700220- 0909 547 466 nhé. Hy vọng trong thời gian tới đây, Vũ Tân sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong lĩnh vực may mặc ở nước ta.


Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • nhận gia công ép cườm quần áo hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận