Những ý tưởng độc đáo được làm từ cườm đá có thể bạn chưa biết

05/12/2022 | 361 |
0 Đánh giá

Hầu hết chúng ta thường biết đến cườm đá trên các sản phẩm thời trang. Chẳng hạn như quần áo, túi xách, giày dép… Tuy nhiên, ngoài các ứng dụng này thì cườm đá còn được các nghệ nhân handmade làm ra rất nhiều sản phẩm đáng yêu.

 

Các ý tưởng độc đáo được làm từ cườm đá

Bạn biết đến cườm đá trên áo dài, áo cưới, thời trang công nghiệp, túi xách và giày dép… Cườm đá còn được ứng dụng nhiều hơn thế! Chúng được tạo thành nhiều hình tượng độc đáo từ các nghệ nhân và tạo thành nhiều sản phẩm có tính nghệ thuật rất cao.

  • Cườm đá tạo thành các hình hoa tai độc đáo. Hoa tai hình ông già noel, hình các loại hoa, quả sồi… Ngoài ra, còn có hoa tai với các họa tiết lá, hình trái tim…
  • Cườm đá được dùng để kết thành các vật phẩm lưu niệm. Hình công chúa, hình con vật, kết thành bông hoa, dáng cây, linh vật… vô cùng đa dạng.
  • Tại các quốc gia như Ấn Độ và một số nước, cườm đá còn được dùng để làm thắt lưng. Thông qua màu sắc, kiểu thắt lưng để biết về thông tin cá nhân của một người dễ dàng.
  • Hộp bánh kẹo hoặc hộp đựng trang sức được kết thành từ các loại cườm đá…
  • Chuỗi vòng cổ, móc cài điện thoại và chìa khóa, thậm chí trang sức cao cấp đều có thể làm từ cườm đá.

Không chỉ ngành công nghiệp thời trang may mặc mà cườm đá còn có thể ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực đa dạng khác. Chỉ cần vào tay của các nghệ nhân handmade thì hàng trăm mẫu sản phẩm, hình tượng, đồ lưu niệm có thể được tạo nên từ cườm đá.

cườm đá

Cườm đá một lựa chọn tiện ích nhưng ấn tượng cho các sản phẩm thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm ứng dụng cho những lĩnh vực nào?


Mua cườm đá ở đâu?

Cườm đá hiện đang được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước. Có đến hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn mẫu cườm đá đang được bán trên thị trường.

Nếu muốn các mẫu mã độc quyền, khác biệt có thể tìm trên các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước. Nếu muốn lấy sỉ có thể tìm đến các đơn vị cung ứng giá sỉ với hàng trăm mẫu cườm đá tại chợ đầu mối của Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hoặc cần đặt các mẫu cườm đá độc quyền từ ý tưởng có thể tìm đến các công ty gia công cườm đá chuyên nghiệp. Họ có thể gia công nên các mẫu cườm đá với mọi thông số về màu sắc, kích thước, hình dáng và chất liệu, chất lượng, số lượng mà bạn yêu cầu.

cườm đá

Cườm đá chất lượng được phân phối bởi những thương hiệu uy tín

 

Vũ Tân chuyên cung cấp cườm đá uy tín, giá tốt

Vũ Tân đang cung cấp rất nhiều mẫu cườm đá với giá tốt. Cườn ủi, cườm đá bọc kim loại, cườm đá đa dạng hình dáng và màu sắc để quý khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn gia công cườm đá theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi có kinh nghiệm gia công cườm đá nhiều năm và sở hữu hàng nghìn mẫu cườm đá khác nhau. Quý khách hàng sẽ được tư vấn và chọn các mẫu cườm đá vô cùng phong phú. Các mẫu cườm đá đình đám giống với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu cũng được chúng tôi tiếp nhận xu hướng, nghiên cứu thiết kế và gia công giống đến 99%.

Mọi nhu cầu về cườm đá, vui lòng liên hệ đến Vũ Tân theo các thông tin bên dưới!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận