Những điều cần biết khi sử dụng cườm ủi

01/03/2021 | 2130 |
0 Đánh giá

Từ lâu cườm ủi đã được ứng dụng trong ngành thời trang để tô điểm cho các sản phẩm thêm phần đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa hơn. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm đính hạt cườm để giữ được độ bền sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về cườm ủi thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

 

Vẻ đẹp của cườm ủi trên trang phục

Hiện nay việc sử dụng cườm ủi đính trên các sản phẩm thời trang đang được sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao. Với những họa tiết hình thù đặc biệt giúp tạo cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt, ấn tượng, sang trọng hơn. Bởi cườm ủi có thể tạo hình được rất nhiều họa tiết khác nhau với đủ màu sắc, kích thước riêng để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

cườm ủi

Cườm ủi giúp trang phục sang trọng hơn

Với hình thù khác nhau thì có thể đính trên mọi sản phẩm thời trang như mũ nón, giày dép, quần áo… Khi đính trên những bộ trang phục sẽ giúp người dùng trở nên nổi bật, trở thành tâm điểm chú ý cho mọi người xung quanh. Đặc biệt phù hợp cho những trang phục đi dạ tiệc, lễ hội sẽ rất nổi bật. Những hạt đá được đính trên bộ trang phục khi gặp ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh, làm trang phục trở nên thật cuốn hút.

 

Cách đính cườm ủi trên trang phục

Họa tiết đính đá có thể được làm theo 2 cách đơn giản, dễ thực hiện. Đầu tiên, với loại đá dính được trên trang phục thì chỉ cần sử dụng chất keo chuyên dụng có thể đính được lên trang phục dễ dàng. Một cách khác là có thể thêu đá lên trang phục. Với hạt keo dính, việc bảo quản áo dài cần phải cẩn thận hơn bởi nếu theo thời gian, hạt sẽ bị bong khỏi vải. Còn với cách làm là thêu lên áo thì độ bền của sản phẩm sẽ tốt hơn. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cách chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình chất lượng

 

Loại vải nào phù hợp để đính cườm ủi

Như chúng ta đã biết thì các trang phục được may mặc từ rất nhiều vải khác nhau. Điều này cũng khiến cho nhiều người băn khoăn không biết cườm ủi có thể đính trên loại vải nào là phù hợp. Mỗi loại vải thì đều có kiểu dáng thiết kế và hoa văn khác nhau, việc đính kết cườm ủi trên vải cũng là tạo hoa văn. Tuy nhiên không phải loại vải nào cũng có thể đính cườm ủi hợp cả.

- Vải ren và voan khi kết cườm ủi lên trông sẽ rất nổi bật, sang trọng.

- Vải nhung tối màu kết hạt đá, cườm lấp lánh cũng rất hợp, phù hợp cho người cao tuổi.

- Với vải gấm, họa tiết khi được đính cườm cũng tăng thêm sự quyến rũ, sang trọng cho người mặc.

cườm ủi

Cườm ủi dùng được ở nhiều loại vải

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản vải áo đính cườm ủi

Như đã đề cập ở trên, vải được đính theo 2 kiểu, dính và tự kết bằng tay. Theo đó, cách sử dụng của mỗi loại cũng khác nhau như sau:

- Với vải đính cườm cườm bằng cách dán lên sản phẩm:

+ Nên nhẹ nhàng khi dùng, không nên giặt bằng máy mà phải giặt tay

+ Khi là ủi, nên ủi trên mặt trái với nhiệt độ vừa phải

- Với trang phục đính họa tiết cườm ủi bằng tay:

+ Nên sử dụng tương tự với cách dính lên sản phẩm

+ Ngoài ra khi có những hạt đá có dấu hiệu bị bong thì bạn nên chủ động may lại bằng chỉ

cườm ủi

Sử dụng cườm ủi đúng cách

Những thông tin về cườm ủi trên đây đã giúp bạn biết cách dùng phù hợp nhất. Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp cườm ủi uy tín thì hãy đến với công ty Vũ Tân. Tại đây có rất nhiều mẫu cườm ủi đa dạng, đẹp mắt và giá cả hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ đến vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận