Những chợ bán phụ liệu giày dép uy tín tại Sài Gòn nên tới

27/12/2019 | 2789 |
0 Đánh giá

Danh sách các chợ bán phụ liệu giày dép uy tín dưới đây tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng. Vì thế đừng quên đọc ngay để sớm có được những sản phẩm hợp ý. Hơn thế nữa, chúng ta còn tiết kiệm đầu tư hiệu quả vì mức giá rẻ hơn thị trường tới 30%

Danh sách các chợ bán phụ liệu giày dép uy tín dưới đây tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng. Vì thế đừng quên đọc ngay để sớm có được những sản phẩm hợp ý. Hơn thế nữa, chúng ta còn tiết kiệm đầu tư hiệu quả vì mức giá rẻ hơn thị trường tới 30%

Các chợ bán phụ liệu giày dép uy tín tại HCM nên tới

Một trong những chợ bán phụ liệu giày dép uy tín mà nhiều dân buôn tìm tới bậc nhất hiện nay phải kể tới chợ Quang Minh. Với mức giá chỉ khoảng 5k/sản phẩm, bạn có thể tìm thấy dây nơ, ruy băng, cườm, hạt đính đá cùng nhiều phụ kiện chuyên dụng cho giày dép.

Hầu hết các dòng này đều có thiết kế bắt đúng tâm lý khách hàng nên mang lại nhiều sản phẩm đẹp sang, có sức cạnh tranh tốt. Bạn có thể ghé 31 Châu Văn Liêm, phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh để thỏa sức lựa chọn phụ kiện.

chợ phụ liệu giày dép

 

Các chợ bán phụ liệu giày dép uy tín tại HCM nên tới

Ngoài ra, chợ Kim Biên tại Vạn Tượng, phường 13, Quận 5, Tp. HCM cũng là gợi ý hay mà quý vị không nên bỏ lỡ. Địa chỉ này có nhiều sản phẩm dành cho giày dép. Ngoài ra, nếu bạn đang săn tìm phụ kiện cho túi xách cũng như quần áo thì tới đây sẽ hợp lý hơn cả.

Chợ có mức giá rẻ, đa dạng từ dòng phổ thông đến cao cấp. Vì thế, tìm tới địa chỉ này giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể thời gian săn ìm cũng như sớm sở hữu những phụ kiện ưng ý như mong đợi một cách dễ dàng.

Chưa hết, chợ da Hòa Hảo hiện cũng được nhiều người để mắt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các chất liệu đảm bảo thẩm mĩ như da, simili, nhựa,… cùng mức giá rất tốt. Nhiều chủ xưởng gia công quy mô thường tới đây để nhập phụ kiện nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư là vì thế.


Bài viết hay cho bạn:

Tổng hợp các chợ phụ liệu giày dép tại Quảng Châu nên tới
 


Bạn còn có thể sở hữu phụ liệu giày dép giá sỉ bằng cách khác

Ngoài hình thức tìm tới tận các chợ phụ liệu giày dép có truyền thống lâu đời kể trên, ngày nay nhiều khách hàng thông thái đang săn lùng phụ kiện trên Tao Bao- chuyên trang lớn chuyên về sản phẩm dòng này của Trung Quốc.

Tuy nhiên cản trở lớn nhất chính là ngôn ngữ và khoảng cách. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì phí thuế hải quan khi mua hàng xuyên biên giới còn đắt đỏ hơn mức giá phải chi trả mua phụ kiện nhiều lần. Do đó, cách này chỉ phù hợp với những người đã hoạt động lâu năm trong nghề.

chợ phụ kiện giày dép

 

Vũ Tân hiện cung cấp cho nhiều khách hàng phụ kiện với số lượng lớn

Nhận thấy rõ điều này, Vũ Tân hiện đang là cầu nối của nhiều khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện với số lượng lớn. Chúng tôi nhập phụ liệu giày dép tại hệ thống lớn này. Các sản phẩm do chính nhiều xưởng gia công tại Quảng Châu thực hiện.

Nhờ thế sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mức giá rất ưu đãi. Mặt khác Vũ Tân còn có kinh nghiệm chuyển hàng nên không làm quý vị phải chờ đợi quá lâu. Do đó, hãy đến với 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM để sớm có nhiều sản phẩm chất lượng bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: Địa chỉ chợ phụ liệu giày dép đắt khách nhất TpHCM hiện nay- đọc ngay!


Với phương châm: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận