Chúng tôi nhận thiết kế tạo hình gia công cườm ủi , tạo hình đá kết thủy tinh , hạt bẹt trang trí trên túi xách, giày dép, thời trang nữ, mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

09/10/2019 | 1998 |
0 Đánh giá

Hạt cườm ủi trang trí trên giày dép và túi xách là món phụ kiện trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay, hạt cườm trang trí khi được kết lại với nhau tạo thành những hình dáng độc đáo, làm nên điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm, giúp tăng thêm giá trị, tăng thêm nét quyến rủ và đẳng cấp, không thể phủ nhận được khi những hạt cườm trang trí góp phần không nhỏ trong khâu hoàn thiện sản phẩm. VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi không ngừng nổ lực để cho ra đời những mẩu cườm đá trang trí đẹp nhất, đẳng cấp nhất.

Dự đoán xu hướng thời trang giới trẻ trong năm 2020

Một trong những trang phục ‘hot’ nhất mùa xuân năm nay chính là những chiếc áo màu đính hạt cườm ủi , Chiếc áo này rất dễ dàng để kết hợp với những bộ đồ khác trong tủ quần áo của bạn. Thích hợp nhất với những chiếc áo màu đính hạt cườm ủi là kết hợp chúng với những chiếc quần hoặc váy màu lấp lánh.

hạt-cuom-ui

 

 

xu hướng đính hạt cườm

Sự trở lại của xu hướng đính hạt cườm ủi trong xu hướng thời trang 2020 thật sự là rất bất ngờ và thú vị. Bạn có thể mặc những chiếc áo đính cườm ủi hoặc những chiếc áo sơ mi đơn giản khi kết hợp với loại váy này.


BÀI VIẾT HAY CHO BẠN : Phụ Liệu ngành may và Xu hướng lựa chọn phù hợp

Áo khoác trung niên đính hạt cườm ủi đã ra đời từ rất lâu nhưng chưa bao giờ kiểu áo khoác ngoài này lỗi mốt. Có rất nhiều cách để kết hợp đính cườm ủi trên nhiều dòng thời trang khác nhau trong năm 2020. Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc váy đính hạt cườm ủi nóng bỏng hoặc thử phong cách mới với những chiếc váy liền quần đính hạt cườm ủi để thêm phần gợi cảm.

hạt cườm ủi

 

 

 

Những bộ jumpsuit đơn sắc dính hạt cườm ủi vẫn được lên ngôi trong năm 2020 này. Kiểu trang phục này giúp tôn dáng người mặc và khoe được những nét gợi cảm trên cơ thể.

Những chiếc váy hoa đính hạt cườm ủi là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Tuy vậy, những họa tiết hạt cườm ủi  thêu ren hoa trong trang phục trung niên năm nay lớn hơn, đậm nét và tươi sáng hơn so với những năm trước. Khi lựa chọn áo có họa tiết ren và hạt cườm ủi bạn nên chọn những thiết kế đơn giản để tránh cảm giác họa tiết nhìn quá lộn xộn.

hạt cườm ủi

 

 

Hạt cườm ủi được ưa chuộng trong năm 2020 bởi sự nữ tính, linh hoạt nhưng không kém phần cổ điển và tinh tế. Những chiếc váy đính hạt cườm ủi làm nổi bật nhất là của Dolce & Gabbana, nhưng phiên bản được ưa chuộng hơn cả lại là của Ralph Lauren với đặc trưng chấm trắng trên nền váy đen. Bạn có thể kết hợp váy đính hạt cườm ủi cùng những chiếc áo đơn giản nhưng sang trọng và trẻ trung.

Váy đính hạt cườm ủi voan, váy vải tuyn nhiều tầng và áo choàng lấp lánh sẽ là những trang phục rất được yêu thích trong năm 2020. Nhưng để trang phục này thực sự nổi bật, hãy kết hợp nó với những đôi giày cao gót và có viền bắt mắt. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên thật sự nổi bật và cá tính với trang phục của mình.

Về chúng tôi : 


Với nhiều năm trong ngành sản xuất hạt cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  hạt cườm ủi  với đa dạng các loại mẫu mã như hạt cườm ủi tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

 

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận