Chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , cườm đá ủi trang trí túi xách, giày dép, thời trang nữ, VŨ TÂN company mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

23/09/2019 | 1623 |
0 Đánh giá

Chuyên sản xuất và phân phối máy đính cườm ngọc trai, máy đính mắt cáo, và đá kết thủy tinh trang trí giày dép,  mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của bạn tăng thêm nét quyến rủ và sang trọng. 

Những mốt giày bùng nổ nửa cuối năm 2019

 

Sức ảnh hưởng của giày đính hạt cườm thời trang những năm 2018 mạnh mẽ tới năm sau, kéo theo xu hướng giày đính hạt cườm trở lại. Kiểu giày này vốn sinh ra để dành cho những bữa tiệc tối, song ngày nay, bạn có thể mang nó ban ngày. Trên sàn diễn Thu Đông 2018, khán giả dễ dàng bắt gặp chúng ở show của Calvin Klein, Altuzarra hay Dolce & Gabbana.

Mùa xuân năm nay, giới thời trang còn có mẫu giày với gót đính hạt cườm độc đáo, được ví là công trình kiến trúc nhỏ mang đậm nét nghệ thuật. Giày gót kiến trúc đính hạt cườm thích hợp với những bộ đồ tối giản, giúp tôn chân. Giới chuyên môn dự đoán mốt giày đính hạt cườm này được lòng các tín đồ và có sức hút tới tận năm sau. Prabal Gurung, Jacquemas, Mulberry, Balmain... là những đại diện tiêu biểu cho loại giày này.

Bốt cao trên gối luôn được yêu thích trong những ngày mùa đông bởi khả năng giữ ấm, lại giúp người mang nổi bật dễ dàng. Bên cạnh bốt có cổ ôm chân đơn giản, năm nay, tín đồ thời trang trải nghiệm thêm kiểu bốt ống rộng và tụt xuống.

 


 

BÀI VIẾT HAY CHO BẠN ;  Giày Kết Hạt Cườm Món Phụ Kiện Trang Trí Không Thể Thiếu Cho Các Tính Đồ Yêu Thích Thời Trang


 

Giày cao gót đế thấp (dưới 5 cm) - mốt của Xuân Hè năm nay - tiếp tục thống trị Thu Đông. Tín đồ thời trang yêu thích chúng vì thuận tiện, tạo sự thoải mái cho đôi chân, phù hợp với nhiều bộ đồ và không lỗi mốt.

hạt cườm

 

 

Từ sàn diễn New York đến Paris, giày khoe logo xuất hiện ồ ạt. Lanvin, Prada, Miu Miu... tích cực lăng xê kiểu giày này với tinh thần vui tươi, thể hiện  giày đính hạt cườm. Chúng dành cho những cô gái muốn khoe hàng hiệu.

Nếu bạn là người yêu thích những buổi tiệc tùng, muốn nổi bật trước đám đông, hãy chọn giày đính hạt cườm sequin. Tinh thần lễ hội ấy được Alberta Ferretti, Saint Laurent, Isabel Marant hay Toga... đem vào trong những đôi giày đính hạt cườm lấp lánh.

hạt cườm

 

 

Giày đính hạt cườm mang không khí Hollywood của những thập niên cũ quay trở lại. Chúng được đánh giá sang trọng, nữ tính, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Để tránh rườm ra, người dùng nên chọn trang phục tối giản đi cùng loại giày này.

hạt cườm

 

 

Năm nay, Prabal Gurung, Chloé, Marques Almeida.. lăng xê giày buộc dây. Chúng được đánh giá tôn lên vẻ sắc nét cho đôi chân. Với một số tín đồ, giày buộc dây hơi khó đi vì bất tiện và chỉ phù hợp với người chân nhỏ.

hạt-cườm

 

Giày đính hạt cườm ánh nhủ đang là màu hot nhất của Thu Đông năm nay. Không chỉ là xu hướng nổi trội trong trang phục, sắc màu này còn phủ sóng ở mảng giày dép. Dolce & Gabbana lăng xê những đôi bốt cổ ngắn thắt nơ, còn Jason Wu kết hợp giày đính hạt cườm ánh vàng với ren đen tương phản, Tom Ford đem tới sự táo bạo, khiêu thích với đôi cao gót màu đỏ lửa.

hạt cườm

 

 

Những tín đồ nữ tính có thêm giày, bốt hoa trong mùa Thu Đông này. Các nhà mốt cho rằng hoa đem lại sức sống của mùa xuân sẽ xua tan không khí ảm đạm, lạnh lẽo trong những ngày cuối năm. Trên sàn diễn, giày đính hạt cườm của Alberta Ferretti được ví là khu vườn thiên đường với những bông hoa trổ bông có dây leo quấn quanh, giày cao gót của Erdem có những ánh nhủ nhỏ li ti được tô điểm bằng màu vàng hoàng gia.

hạt cườm

 

 

 

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí giày do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.
  •  

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin về sản phẩm máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí giày cũng như sự tư vấn về chất lượng, và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, tiết kiệm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận