Gia công ép cườm tạo ra trang phục đẹp

18/12/2022 | 353 |
0 Đánh giá

Những hạt cườm ủi, cườm đá được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu bộ trang phục độc đáo bởi sự lấp lánh, đẹp mắt của những hạt cườm mang lại. Chính vì thế, gia công ép cườm đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực thời trang hiện nay.

 

Gia công ép cườm tạo ra trang phục đẹp

Những hạt cườm ủi, cườm đá được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu bộ trang phục độc đáo bởi sự lấp lánh, đẹp mắt của những hạt cườm mang lại. Chính vì thế, gia công ép cườm đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực thời trang hiện nay. 

Vũ Tân - Những người đam mê thời trang và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo nên sự khác biệt trên các loại trang phục, giày dép, túi xách,.... Và hiện nay, việc sử dụng những hạt đá ủi, hạt cườm để trang trí trên trang phục rất được ưa chuộng. 

Bằng sự lấp lánh, bắt mắt với những sắc màu nổi bật những hạt cườm được biến tấu để tạo nên những sản phẩm khác biệt. Để có được sự khác biệt đó, Vũ Tân không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm để tạo nên những sản phẩm độc nhất, lạ nhất và đẹp nhất đến khách hàng. 

Để có thể vượt quá các đối thủ cạnh tranh, Vũ Tân luôn đề cao các tiêu chuẩn và cam kết sử dụng những vật liệu tốt nhất, không gây độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và đến môi trường.

gia công ép cườm

Gia công ép cườm lựa chọn cho trang phục đẹp

 

Cách gia công ép cườm trên trang phục để tạo sản phẩm đẹp

Hiện gia công ép cườm được thực hiện theo nhiều hình thức khác nhau. Có thể là ủi trực tiếp lên quần áo hay đính thủ công lên từng sản phẩm. 

Việc đính cườm có thể được trang trí tại nhiều vị trí khác nhau trên trang phục. Có thể là trên cổ áo, viền áo, thân áo,... Với quần hay váy cũng tương tự như vậy.

Để tạo ra sản phẩm đẹp, bạn có thể sắp xếp cườm theo dạng hình, dạng chữ hay những hoạ tiết có độ tinh xảo cao. Những hạt cườm sẽ được sắp xếp trên một tấm nhựa và dưới một lớp nilon, bạn chỉ cần dùng một chiếc bàn là nhỏ cầm tay để in cườm trực tiếp lên trang phục nếu số lượng ít. Còn nếu, làm số lượng bạn có thể sử dụng máy chuyên gia công ép cườm để đạt chất lượng và số lượng như mong muốn.

gia công ép cườm

Cườm ép có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt ấn tượng

 

Cách tạo điểm nhấn cho trang phục đính cườm

Với những người trên hơi to và vòng 3 bé, thì nên trang trí cườm tập trung ở vùng eo để có hình ảnh eo nhỏ gọn và bắt mắt hơn. Và, cườm ủi nên được kết thành những hoa văn nhỏ hay tạo đường viền dưới các nếp xếp để tạo ra sự cân bằng giữa thân trên và thân dưới. Lưu ý, khi đính cườm nên điều phối màu theo sự tương phản để tạo ra hiệu ứng bắt mắt nhất.

Với những người có vóc dáng nhỏ thì nên trang trí hạt cườm ở các vị trí như: cổ áo, thân áo, hai bên vai theo nếp xếp thẳng đứng để cải thiện chiều cao. Và, việc đính cườm không nên phủ quá nhiều hoạ tiết sẽ khiến thân người trở nên gầy gò hơn. 

Với những chất liệu là vải cotton, có độ mềm rủ thì độ dính của các hạt cườm ủi rất cao nên việc đính cườm dễ dàng hơn. Qua đó, người gia công ép cườm cũng có thể sáng tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo và ấn tượng hơn. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Kết cườm đá đổi mới cho đôi giày của bạn - điều thú vị có thể bạn chưa biết

 

Nơi nhận gia công ép cườm uy tín?

Hiện có khá nhiều đơn vị nhận gia công ép cườm trên thị trường cho bạn lựa chọn. Việc của bạn là tham khảo và chọn ra đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ. Nếu, sau quá trình xem xét vẫn chưa tìm được nơi thích hợp thì Công ty TNHH Vũ Tân là một gợi ý cho bạn. Đây là những lý do bạn nên chọn Vũ Tân:

  • Đội nhẫn nhân công giàu kinh nghiệm và luôn sáng tạo
  • Trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công việc tốt nhất
  • Đa dạng sản phẩm, mẫu mã cho bạn lựa chọn
  • Nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả gia công luôn tốt nhất trên thị trường 

Hy vọng những thông tin về gia công ép cườm sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được đơn vị gia công phù hợp nhất. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận