Đơn vị chuyên làm đá ép cườm uy tín nhất 2022

03/12/2022 | 347 |
0 Đánh giá

Đá ép cườm có vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang. Đây là cách để tạo nên sự sang trọng và thu hút trong từng sản phẩm thời trang.

 

Đá ép cườm là gì?

Đá ép cườm là những loại đá được ép lại thành những hình dáng hạt cườm đa dạng kiểu dáng. Những loại đá này sẽ được đục lỗ hoặc được gia công thêm một phần keo để đính lên các sản phẩm thời trang. Có rất nhiều mẫu cườm đá với màu sắc, kích thước và họa tiết đa dạng. Thị trường phụ kiện cườm đá hiện này có đến hàng trăm mẫu khác nhau để phù hợp với rất nhiều hạng mục thời trang đa dạng. Giày dép, mũ nón, quần áo thời trang, phụ kiện trang trí… đều cần đến công nghệ ép cườm để sáng tạo sản phẩm.

chuyên làm đá ép cườm

Gia công ép cườm là dịch vụ phát triển mạnh hiện nay để hỗ trợ các ngành công nghiệp thời trang

 

Sự đa dạng về cườm đá trên thị trường

Có đến hàng trăm mẫu cườm đá khác nhau. Mỗi mẫu cườm đá lại đa dạng về kích thước và màu sắc. Đặc biệt là cườm đá cũng chia thành loại cườm ủi, cườm đính, cườm gia công sẵn tạo họa tiết đặc biệt… Có thể nói thị trường cườm đá vô cùng đa dạng với hàng trăm sự lựa chọn để trang trí khác nhau.

Hiện nay cườm đá được dùng để đính trên giày dép, cườm đá đính trên túi xách, cườm đá ứng dụng trong ngành công nghiệp thời trang may mặc. Ngoài ra, các lĩnh vực đặc thù như váy dạ hội, váy cưới, áo dài, voan cưới… cũng được đầu tư kỹ lưỡng trong việc lựa chọn và đính cườm đá. Chính vì thế lĩnh vực làm đá ép cườm phát triển rất mạnh để phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp thời trang.

chuyên làm đá ép cườm

Chọn được đơn vị chuyên làm đá ép cườm uy tín sẽ giúp cho sản phẩm đẹp hơn, đạt tính nghệ thuật cao và tăng giá trị cho sản phẩm

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chọn đơn vị gia công ép cườm chuyên nghiệp 2022

 

Đơn vị chuyên làm đá ép cườm chuyên nghiệp, giá tốt

Vũ Tân chuyên làm đá ép cườm giá tốt, chất lượng cao, hoàn thiện trong thời gian nhanh. Hiện chúng tôi đang sở hữu hàng trăm mẫu cườm đá với số lượng lớn để phục vụ nhanh cho nhu cầu kinh doanh hoặc đính cườm lên sản phẩm thời trang.

Ngoài ra, Vũ Tân còn thiết kế và gia công cườm đá theo yêu cầu của khách hàng. Bất cứ mẫu mã, màu sắc nào về cườm đá mà khách hàng yêu cầu thông số kỹ thuật Vũ Tân sẽ gia công đúng với yêu cầu của khách hàng.

Hiện chúng tôi đang sở hữu máy móc và nguyên vật liệu để làm cườm đá chuyên nghiệp. Cam kết mức giá và chất lượng của cườm đá sẽ tốt hơn nhiều đơn vị gia công khác trên thị trường.

Cần tìm đơn vị chuyên làm đá ép cườm hãy liên hệ với Vũ Tân theo các thông tin được cung cấp ở bên dưới!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận