Chúng tôi chuyên cung cấp cườm ủi , đá ủi, đá kết thủy tinh, tất cả đều sản xuất theo công nghệ từ trung quốc , chuyên máy móc phụ liệu chuyên ngành may mặc và giày dép

07/10/2019 | 1807 |
0 Đánh giá

Các bạn không cần nhập hàng trung quốc về mặc hàng đá ủi , đính cườm nửa, vì chúng tôi dã có mặt tại thị trường việt nam, đá ủi quảng châu được tạo hình rất công phu và sắc sảo, chúng tôi luôn cố gằng để ngày càng nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình, quý khách cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẻ có giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá xuất xưởng tại thị trường việt nam bằng giá xuất xưởng tại thị trường  trung quốc.

Các mẫu áo dài đính đá, đính cườm,   đính hoa, đính hạt, kết bông đẹp năm 2020

Tà áo dài tôn lên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Với sự phát triển của nền thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì tà áo dài cũng có những điểm cách tân mới. Không chỉ có những chiếc áo dài trơn 1 màu mà giờ đây còn có các mẫu áo dài đính đá, đính cườm , đính hoa, đính hạt, kết bông rất sang trọng và duyên dáng.

đính cườm

 

 

Hãy cùng điểm qua những tà áo dài đính cườm cách điệu đẹp nhất năm 2020 dưới đây nhé.

Chiếc áo dài đính cườm kèm những viên đá trắng là một trong những thiết kế sang trọng và nổi bật nhất. Những chiếc áo dài này thương được diện trong những sự kiện lớn bởi sự tinh tế và tỉ mỉ của mẫu áo này.

Bên cạnh đó sự tin khôi thuần khiết của tà áo dài đính cườm  trắng khi được đính thêm những viên đá cũng là một sự lựa chọn cho các cô nàng thanh tao, lịch lãm. Các viên đá màu nổi sẽ được thiết kế để tạo điểm nhấn cho tà áo dài đính cườm, giúp phá vỡ sự đơn điệu nhàm chán và làm nổi bật lên nét dịu dàng của người thiếu nữ.

Mẫu áo dài cổ cao đính cườm tạo nên sự trang trọng quý phái. Mẫu áo dài đính đá và đính cườm này được kết hợp hài hòa và ấn tượng giúp tôn lên chiếc cổ cao quyến rũ của người phụ nữ.

Hay sang trọng mà không kém phần quyến rũ với chiếc áo dài đính cườm cổ tròn. Thiết kế này thường dùng cho các quý bà lớn tuổi giúp nổi bật nét quý phái, trang trọng.

Áo dài đính cườm và hoa

đính cườm

 

 

Áo dài đính cườm và hoa là xu hướng của thời trang áo dài năm 2020. Mẫu áo kết bông xinh xắn mang hơi thở của mùa xuân được rất nhiều bạn gái yêu thích. Đặc biệt xung quanh cổ hoặc 1 ngực của chiếc áo dài cách tân khi được thêm những bông hoa nổi sẽ giúp cho chiếc áo trẻ trung và năng động hơn hẳn.

Còn nếu như nàng nào yêu thích tà áo dài đính cườm truyền thống thì cũng có thể đính hoa nhé.

Những bông hoa nhỏ li ti được đính cườm lên áo làm nổi bật cả chiếc áo và toát lên vẻ dịu dàng duyên dáng vốn có.

Áo dài đính cườm và hạt ở cổ

đính cườm

 

 

Một trong những điểm làm cho tà áo dài đính cườm thanh lịch, đẹp hơn đó chính là cổ áo. Cổ áo đính cườm sẽ tôn lên được gương mặt và vóc dáng của người phụ nữ. Những hạt ngọc trai tròn đính quanh cổ áo, tay áo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Áo dài đính cườm và kết bông

đính cườm

 

 

Những chiếc áo dài truyền thống một màu sẽ rất đơn điệu và nhàm chán. Chính vì thế cho nên lựa chọn áo dài đính cườm kết bông điểm xuyết sẽ giúp nổi bật hơn bao giờ hết. Không cần nhiều, chỉ cần điểm một vào bông hoa ở bên ngực hoặc dưới cổ áo là bạn đã ghi điểm trong mắt người đối diện rồi đấy nhé.

Trên đây là mẫu áo dài đính cườm, kết đá, đính hoa, đính hạt, kết bông đẹp nhất. Sự kết hợp hài hòa sẽ giúp cho bạn trở nên duyên dáng, thanh lịch và cũng thể hiện được sự khéo léo sáng tạo của người mặc.


Bài viết hay cho bạn : Trang  Phục  Cùng  Xu  Hướng  Phụ  Kiện  2020  Ngọc Trai Và  Đính  Đá  Cườm Ủi  Lấp  Lánh 


Với phương châm: 

 - Thiết kế tạo hinh cườm đá ủi.  Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Cườm đá trang trí quai giày dép do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.
  •  
  • VŨ TÂN COMPANY.
  •  

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận