Điểm qua các chợ sỉ bán cườm ủi số lượng lớn tại TP. HCM

18/06/2020 | 1304 |
0 Đánh giá

Hạt cườm được xem là vật trang trí cho các đồ dùng trở nên đẹp mắt, thu hút hơn. Nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm các khu chợ bán sỉ số lượng cườm ủi tại TP. HCM để phục vụ nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài viết của vutan.com.vn để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Các khu chợ sỉ bán cườm ủi số lượng lớn tại TPHCM

Có rất nhiều bạn tìm kiếm các khu chợ bán sỉ số lượng cườm ủi lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các khu chợ bán cườm ủi tại TP. HCM được nhiều người sử dụng như sau:

Chợ Đại Quang Minh

Một trong những chợ lớn chuyên cung cấp các loại phụ liệu may mặc, thời trang tấp nập, đông đúc nhất ở TP. HCM phải kể đến là chợ Đại Quang Minh. Chợ Đại Quang Minh có địa chỉ nằm tại số 31-33-35 Châu Văn Liêm, P14, Quận 5, TP. HCM. Tại khu chợ này có rất nhiều mặt hàng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng sản xuất số lượng lớn, giá sỉ cho các chủ xưởng, chủ sản xuất ngành may mặc. 

Các mẫu cườm ủi đẹp mắt

Các mẫu cườm ủi đẹp mắt

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm hiểu về cườm ủi phụ liệu trang trí ngành may mặc

Tại chợ này nổi tiếng với đầy đủ các loại phụ kiện may mặc, trong đó phải kể đến phụ liệu cườm ủi đang được nhiều người sử dụng. Các ban có thoải mái lựa chọn cho mình những loại cườm ủi với đủ màu sắc, chất liệu, kích thước khác nhau. Khu chợ này chủ yếu bán sỉ với số lượng lớn nên với những người cần sử dụng số lượng hàng hóa lớn thì có thể yên tâm có đủ số lượng mà lại có giá sỉ tốt.

Chợ Tân Bình

Tiếp đến, khi tìm kiếm các khu chợ lớn tại TP. HCM cung cấp cườm ủi thì phải kể đến khu chợ là chợ Tân Bình. Khu chợ có địa chỉ tại địa phận phường 8, quận Tân Bình, TP. HCM. Khu chợ này nổi tiếng với nhiều loại hàng hóa, trong đó có cung cấp cườm ủi với số lượng lớn đáp ứng được nhu cầu mua hàng giá sỉ cho khách hàng cần mua số lượng nhiều. 

Các mẫu cườm ủi tại chợ Tân Bình

Các mẫu cườm ủi tại chợ Tân Bình

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Theo đó, với những khách hàng cần mua số lượng hàng nhiều thì đến với Chợ Tân Bình thì có thể đáp ứng được mọi nhu cầu. Đặc biệt nếu tìm được đơn vị uy tín thì bạn có thể nhập được giá rẻ.

Chợ Bến Thành

Một cơ sở cũng cung cấp nhiều loại cườm ủi số lượng lớn được nhiều người kể đến chính là chợ Bến Thành. Khu chợ này có địa chỉ tại Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Theo đó, bạn có thể mua được các loại cườm ủi với số lượng nhiều và có giá phải chăng.

Địa chỉ uy tín cung cấp cườm ủi tại khu chợ lớn TP. HCM

Vũ Tân chính là địa chỉ cung cấp nguyên phụ liệu may mặc số lượng lớn tại các chợ lớn là Đại Quang Minh và Tân Bình. Trong đó, công ty có sản xuất cườm ủi số lượng lớn, chất lượng vượt trội, nhiều mẫu mã đẹp. Đặc biệt các sản phẩm không qua trung gian nên giá rẻ, mang lại nguồn lợi nhuận cho các chủ xưởng đặt mua hàng.

Đến với Vũ Tân để chọn được mẫu cườm ủi phù hợp nhất

Đến với Vũ Tân để chọn được mẫu cườm ủi phù hợp nhất

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vậy là bạn có thể nắm được các đơn vị cung cấp cườm ủi số lượng lớn tại các khu chợ. Vậy để có được sản phẩm tốt nhất thì hãy truy cập vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận