Điểm danh các loại cườm ủi được sử dụng phổ biến hiện nay

08/12/2020 | 915 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng cườm ủi Quảng Châu ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng. Đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế thời trang nó đã trở thành một loại phụ liệu không thể thiếu. Vậy cườm ủi hiện nay có những loại nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

 

Cườm ủi Quảng Châu - sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

Hiện nay, trên thị trường phụ liệu may mặc, cườm ủi là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều và nó trở nên thân quen với nhiều người sử dụng hơn. Để đảm bảo được tính thẩm mỹ trong từng thiết kế cũng như độ hoàn hảo trong từng sản phẩm, mỗi một sản phẩm cườm ủi đều được thiết kế tỉ mr, chi tiết và kỹ lưỡng. 

Cườm ủi được sử dụng đa dạng trên các nền chất liệu khác nhau, trong đó chúng ta có thể kể đến một số sản phẩm như: giày, dép, túi xách, đặc biệt là quần áo. Tuy nhiên, các loại cườm ủi Quảng Châu lại có sự khác biệt hoàn toàn so với một số loại cườm thông thường. 

Cườm ủi

Cườm ủi chất lượng cao quyết định rất lớn đến độ bền trong quá trình sử dụng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đơn vị cung cấp sỉ cườm ủi Quảng Châu uy tín và giá rẻ?

Cườm ủi khác với các loại cườm đá bình thường ở chỗ là sử dụng nhiệt để làm các hạt đá đính kết trên nền vải. Những hạt cườm ủi sẽ được thiết kế thành một hoa văn nào đó trước trên tấm nhựa. 

Sau đó chỉ cần tháo tấm nhựa ra và thực hiện việc ủi. Cả một mảng hoa văn đó sẽ đính trên quần áo của bạn, cực nhanh, lại hiệu quả. Đây là những điểm khác biệt lớn nhất để bạn có thể so sánh loại cườm đặc biệt này với các sản phẩm cùng loại. Còn đối với các cườm đá bình thường sẽ đính theo từng hạt, từng mảng

 

Cườm ủi Quảng Châu với kiểu dáng chữ số, ký tự

Một trong những loại cườm ủi được sử dụng nhiều và khách hàng yêu thích đó là họa tiết chữ số, ký tự. Điều này mang đến cho khách hàng những sự đa dạng và phong phú. Bên cạnh đón các mẫu thiết kế cườm ủi chữ số, ký tự tạo nên sự độc đáo và mới lạ. 

Ngược lại với những cườm ủi hoa văn, những họa tiết này tạo nên sự linh hoạt và không bị cứng nhắc. Mà sản phẩm lại có sự tinh tế, bí ẩn trong các con số. Đa số những thiết kế cườm ủi chữ số hay ký tự đều tạo nên vẻ đẹp riêng biệt mà những sản phẩm khác không có được. Chính vì thế đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều xưởng may và cơ sở may mặc. 

Cườm ủi

Cườm ủi đa dạng về mẫu mã và kích 

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Cườm ủi được thiết kế hoa văn bắt mắt

Bên cạnh cườm ủi được bố trí kiểu dáng số hay ký tự thì những mẫu cườm có thiết kế hoa văn, bắt mắt cũng được người ưu tiên lựa chọn. Từng chi tiết trong mẫu sản phẩm đều được thiết kế một cách cẩn trọng và tỉ mỉ, chinh phục được những vị khách khó tính nhất. 

Cườm ủi

Cườm ủi có thiết kế hoa văn độc đáo

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Có những mẫu hoa văn lớn thì các hạt cườm được phân bố trải dài, nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về hình thức. Từ đó mang đến một sản phẩm có giá trị cao về thẩm mỹ cũng như giúp tổng thể trở nên bắt mắt hơn. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt có trong từng mẫu thiết kế. 

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về các loại cườm ủi được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng cườm ủi thì hãy nhanh chóng liên hệ với Vũ Tân Company để có thể tư vấn và sở hữu những mẫu sản phẩm cườm ủi chất lượng nhé!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận