thiết kế gia công cườm ủi đá ủi trên mọi chất liệu

16/09/2019 | 3771 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng đá ủi cườm ủi trang trí trong ngành thời trang quần áo và giày dép , túi xách trở nên rất phổ biến, các nhà thiết kế không chỉ dùng đá ủi , cườm ủi đính trên các bộ trang phục, mà đá ủi, cườm ủi còn được thiết kế tạo ra các phụ kiện thời trang khác như quai giày dép, túi, mũ, kẹp, ốp lưng điện thoại và các vật dụng khác.

VŨ TÂN COMPANY NHÀ SẢN XUẤT VÀ THIẾT KẾ GIA CÔNG TẠO HÌNH CƯỜM ỦI ĐÁ ỦI THEO YÊU CẦU

Ngày nay việc sử dụng cườm ủi , đá ủi , trong trang trí trở nên phổ biến không còn xa lạ với các nhà thiết kế thời trang hay các nhà sản xuất trang phục, giày dép, túi xách. Cườm ủi , đá ủi còn được sử dụng để trang trí kẹp tóc, micro, vô lăng xe hơi..v...v . Sự lên ngôi của các loại thời trang có đính hạt cườm ủi dường như đã tạo nên một cơn sốt, một điểm nhấn không thể thiếu cho việc trang trí, đã làm cho sản phẩm trông mềm mại, nữ tính và sang trọng hơn.

cườm ủi đá ủi

 

cườm ủi được sử dụng trong trang trí giày dép

 Một chiếc áo có đính hạt cườm, hay một đôi giày dự tiệc, hay đôi xăng đan cao gót dược trang trí bằng hạt cườm ủi cầu kỳ sẻ tạo ra cho sản phẩm của bạn có những điêm nhấn thật bắt mắt người nhìn. Tuy nhiên với những loại hạt nhiều màu khi đính lên trang phục sẻ tạo cảm giác sặc sỡ, do vậy tùy theo sở thích của từng người mà chúng ta nên trang trí đa dạng các loại cườm ủi đá ủi bằng nhiều màu sắc khác nhau, những loại hạt cườm ủi , đá ủi màu trắng, vàng, xà cừ được ưa chuộng hơn cả.

 

cườm ủi đá ủi

 

 

Đôi giày trông cầu kỳ hơn nhờ trang trí bằng những loại hạt cườm ủi đá ủi cầu kỳ.

Mặt sau hạt cườm ủi được phủ một lớp keo, bạn chỉ cần đặt hạt cườm ủi, đá ủi đã được nhà sản xuất thiết kế hình sẳn lên trên quai giày, hay lên chiếc áo mà bạn cần ủi nó, rất đơn giản trong khâu sản xuất, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho bạn, bạn có thể ủi hạt cườm ủi trên mọi bề mặt và chất liệu như vải hay da đều được.

Cách trang trí này đang thịnh hành trong giới trẻ, bạn có thể tạo ra những style dể thương và độc đáo, trông đơn giản nhưng cá tính, hạt cườm ủi, đá ủi tạo ra những đường nét cần thiết cho trang phục, hạt cườm ủi, đá ủi có thể che đi những khuyết điểm riêng của dáng người nếu chúng ta biết sáng tạo trong khâu thiết kế để che đi khuyết điểm,  có thể tận dụng sự lấp lánh của hạt cườm tạo ra nhiều kiểu đẹp và lạ.

cườm ủi đá ủi

 

 

Cách sử dụng cườm ủi trên trang phục

Với những người trên hơi to và vòng 3 bé, thì nên trang trí cườm ủi , đá ủi nên tập trung ngay eo để có hình ảnh eo nhỏ gọn, cườm ủi được kết thành những hoa văn nhỏ hoặc tạo đường viền ngay dưới các nếp xếp và kiểu áo hơi xòe phía dưới, sẻ tạo ra sự cân bằng giữa thân trên và thân dưới,  tránh tạo nhiều màu và phối màu tương phản nằm ở ngực hay eo bằng vải mềm rủ, tạo ra hiệu quả xấu giữa hông và đùi, tránh các mẩu trang trí có tác dụng nâng eo, các đường viền quanh ngực sẻ làm cho vòng 3 trông càng bé hơn.

Với người có vòng 2 hơi to, thì việc bố trí cườm ủi , đá ủi , thì mẩu trang trí cườm ủi nên tập trung thành đường viền hai bên eo, hay rải dều thành mẩu hoa ở cổ tay, để kéo sự chú ý ra khỏi hông, củng có thể đính cườm ủi, đá ủi,lên cổ dựng , vai hay ngực để tạo điểm nhấn lên phần thân trên là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

cườm ủi đá ủi

 

 

 

 

Cách tạo điểm nhấn cho trang phục và dáng người bằng hạt cườm ủi

Với những dáng người nhỏ nên chọn trang trí hạt cườm ủi , đá ủi , cho cổ áo, đường viền thân áo, ở hai dây chéo bên vai, hoặc mẩu kết cườm ủi theo nếp xếp thẳng đứng để cải thiện chiều cao, không nên phủ quá nhiều họa tiết kết cườm ủi ở tay áo , và các mẩu đá ủi tạo thành nịt to bản , sẻ tạo cho người càng nhỏ hơn.

cườm ủi đá ủi

 

 

Với những chất liệu cottol vải mềm thì độ dính của các hạt cườm ủi rất cao, sau nhiều lần giặt cườm ủi , đá ủi vẩn giữ nguyên hình dáng ban đầu, nhưng với các chất liệu thô thì hạt cườm ủi , đá ủi thì độ bám của nó sẻ không được lâu.

Tùy theo chất liệu của vải mà độ bám của hạt cườm ủi sẻ khác nhau, một số loại hạt cườm ủi muốn giử độ bền lâu thì cần phải giặt tay bằng xà bông trung tính, 

một số loại cườm ủi chất lượng cao và được ép đúng kỷ thuật thì có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không sợ bông tróc hay sứt hột.

VŨ TÂN COMPANY

 

 

BÀI VIẾT HAY CHO BẠNXu hướng thời trang kết cườm đá khuấy động sàn diễn 2019

 

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận