Cườm ủi Vũ Tân - Địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại cườm

22/05/2021 | 1709 |
0 Đánh giá

Cườm ủi Vũ Tân là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình cườm ủi, đá kết thủy tinh, đá kết nhựa…. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về địa chỉ này ngay trong bài viết dưới đây.

 

Trào lưu trang trí trang phục, giày dép bằng cườm ủi, đá kết cườm

Đây thật sự không phải là xu hướng hay trào lưu bất ngờ, hot khi trang phục và phụ kiện được đính những hạt trang trí.  Phụ liệu trang trí đã xuất hiện từ lâu và hiếm khi rời khỏi danh sách những phong cách thiết kế được ưa chuộng của thời trang thế giới.

Dần thay đổi theo từng mùa và thích ứng với những gu thẩm mỹ của các tín đồ thời trang, phụ liệu trang trí trang phục, giày dép được sản xuất theo công nghệ nước ngoài. Những hạt cườm và phụ liệu trang trí đính lên bề mặt sản phẩm cũng đa dạng và có nhiều thay đổi về kích cỡ, hình dạng, màu sắc cũng như chất liệu.

Có thể thấy, chưa bao giờ những chi tiết phụ liệu trang trí giày dép bằng đá kết cườm, cườm ủi lại được chào đón nồng nhiệt như hiện nay. Điển hình là hạt đinh tán, hạt pha lê, hạt cườm đá và những phụ liệu ánh kim, kim sa xuất hiện áp đảo trong các thiết kế phụ liệu trang trí giày nữ.

Có thể kể đến những đôi giày khuấy động trên sàn diễn thời trang. Những người mẫu nổi tiếng luôn chọn những đôi giày được gắn đính hạt màu kim loại góc cạnh đính lên nhìn trông rất kiêu sa và đẳng cấp sang trọng. Những thiết kế trong phụ liệu trang trí giày nữ đính hạt dạng đá kết cườm trang trí  hình khối lạ mắt được Fendi ưu ái và tạo điểm nhấn cho đôi giày. Hay những đôi giày đính đá kết trang trí  phụ liệu trang trí giày nữ có ánh kim của Paco Rabanne khiến phái đẹp “ngây ngất” và mong muốn được sở hữu. 

Cườm ủi Vũ Tân

Trào lưu trang trí trang phục, giày dép bằng cườm ủi, đá kết cườm

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi Vũ Tân - Đơn vị thiết kế cườm ủi hình GC hot nhất thị trường

 

Vũ Tân company - Địa chỉ sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình các loại cườm

Nắm bắt kịp xu hướng thời trang làm đẹp hiện nay công ty TNHH Vũ Tân đã sớm ra mắt khách hàng những mẫu phụ liệu trang trí giày dép bằng hình thức đá kết cườm được kết lại trang trí những viên đá thủy tinh nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, nhằm phục vụ cho các nhà sản xuất.

Không đóng vai trò chính trong việc tạo nên sản phẩm của khách hàng nhưng cườm ủi Vũ Tân cũng góp phần tạo mẫu cho các phụ liệu trang trí giày dép. Tuy nhiên không vì thế mà các phụ liệu trang trí giày nữ này mất đi tầm quan trọng. 

Sản phẩm có hoàn thiện được hay không, có hoàn hảo hay không thì vẫn phải kể đến các phụ liệu trang trí giày nữ do Vũ Tân thiết kế và  tạo hình và làm nên giá trị cho sản phẩm đó. Và để cho ra đời một sản phẩm thật hoàn hảo, ngoài chất lượng, tay nghề người thợ thì còn phải kể đến những phụ liệu trang trí giày dép kết đá cườm, cườm ủi phục vụ cho việc sản xuất của khách hàng được nhanh chóng tiện lợi. 

Cườm ủi Vũ Tân

Vũ Tân company - Địa chỉ sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình các loại cườm

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ sản xuất và cung cấp thiết kế tạo hình các loại cườm uy tín và chất lượng thì phải kể đến cườm ủi Vũ Tân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều lời tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận