Cườm ủi trang trí quần áo - phụ liệu không thể thiếu trong mỗi bộ đồ

14/01/2021 | 1033 |
0 Đánh giá

Từ lâu cườm ủi đã trở thành một loại phụ liệu trang trí không thể thiếu đối với mỗi bộ đồ cao cấp. Chưa dừng lại ở đó chúng còn được trang trí và sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau. Cườm ủi trang trí quần áo sẽ đem lại sự sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

 

Tìm hiểu chung về cườm ủi trang trí quần áo

Dù đã được xuất hiện từ rất lâu, nhưng chỉ vài năm gần đây cườm ủi được xem như là một loại phụ liệu không thể thiếu đối với những bộ đồ cao cấp hiện nay. Chúng được yêu thích và ưa chuộng bởi sở hữu được những ưu điểm đặc biệt mà những phụ liệu khác không có. 

Ưu điểm của cườm ủi trang trí quần áo

Trong đó, ưu điểm nổi bật của cườm ủi đó chính là sự lấp lánh sang trọng bởi chất liệu cườm sáng và màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó độ kết dính giữa những viên đá đã tạo nên độ bền bỉ mà mặt cườm ủi trang trí quần áo luôn giữ được lâu nhất. 

cườm ủi trang trí quần áo

Những ưu điểm cườm ủi trang trí quần áo

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm kiếm nơi phân phối và cung cấp phụ liệu ngành may tại TP.HCM

Bên cạnh đó, với họa tiết hoa văn cùng với nhiều màu sắc khác nhau đã tạo nên sự đặc biệt và ấn tượng. Cùng với việc sở hữu nhiều hoa văn họa tiết sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng để trang hoàng được những bộ đồ lộng lẫy nhất. 

Đặc biệt hơn nữa, cườm ủi trang trí quần áo có nhiều kích thước để có thể phù hợp với nhiều chất liệu áo khác nhau. Cùng với nhiều ưu điểm vượt trội như thế này chắc chắn đây sẽ là sản phẩm có tính ưu Việt mà bạn không thể bỏ qua. 

Tuy nhiên, cườm đá ủi lại có những đặc điểm khác lạ của riêng nó và cườm ủi thường được làm thành một hoa văn hoàn chỉnh. Kích thước của từng hạt cườm vừa nhỏ vừa mỏng tạo nên sự tinh tế, những viên cườm này cũng có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. 

Cườm ủi được gia công trên phương pháp dập nóng

Những sản phẩm cườm ủi trang trí quần áo đều được dựa trên phương pháp dập nóng. Với phương pháp mới này sẽ đem đến độ bền cho sản phẩm cũng như độ bóng và sáng. Đây là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất để làm nên những sản phẩm cườm ủi chất lượng. 

Những sản phẩm thời trang sử dụng cườm ủi có phong cách rất mới lạ và độc đáo. Không những sử dụng được cho may mặc như áo, váy… Mà còn có thể dùng cho trang trí túi xách, giày dép…

Sử dụng cườm ủi tạo nên độ lung linh, quyến rũ của người mặc. Đặc biệt khi đính cườm ủi lên các bộ đầm dự tiệc hay  váy cưới sẽ tạo nên hiệu ứng sáng lấp lánh. Giúp người mặc trở nên nổi bật, là tâm điểm của sử chú ý.

cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi ngày càng đa dạng về mẫu mã

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Vũ Tân - đơn vị cung cấp cườm ủi hàng đầu trong ngành may mặc

Như đã được tìm hiểu ở trên, cườm ủi là sản phẩm được sử dụng nhiều trong phụ liệu may mặc. Chúng đã trở thành phụ liệu không thể thiếu ở trong lĩnh vực may mặc nói riêng và ở trong cuộc sống nói chung. Cườm ủi trang trí quần áo giúp bộ trang phục trở nên lung linh và lộng lẫy hơn bao giờ hết. 

cườm ủi trang trí quần áo

Vũ Tân đơn vị cung cấp cườm ủi uy tín và chất lượng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Một trong những nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành quần áo mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin ở đây đó là Vũ Tân. Đến với Vũ Tân, bạn sẽ được tiếp xúc với các sản phẩm cườm đá ủi áo đa dạng, về cả mẫu mã, màu sắc lẫn kích cỡ. 

Công ty luôn cam kết cho khách hàng của Vũ Tân về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại đây luôn ở mức hợp lý mà khó nơi nào có thể mang lại. Chắc chắn những gì Vũ Tân là lựa chọn thích hợp cho các nhà thiết kế hay các xưởng may mặc. Là nơi chuyên cung cấp cườm ủi trang trí quần áo uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận