Cườm ủi - phụ liệu ngành may được sử dụng phổ biến hiện nay

04/12/2020 | 969 |
0 Đánh giá

Một trong những phụ liệu ngành may mặc được sử dụng phổ biến và đa dạng hiện nay đó chính là cườm ủi. Đây là phụ liệu may mặc không còn quá xa lạ với mọi người chúng thường xuất hiện ở trên các sản phẩm may mặc, phụ kiện trang trí và giày dép. Chắc chắn đây sẽ sự lựa chọn phụ liệu may mà bạn không thể bỏ qua để mang đến sự đặc sắc và điểm nhấn cho sản phẩm.

 

Cườm ủi trên thị trường hiện nay như thế nào?

Thị trường cườm ủi chưa bao giờ trở nên sôi động, đa dạng và được nhiều người dùng lựa chọn nhiều như thế. Bởi tính năng đa dạng cũng như sự linh hoạt của phụ liệu ngành may này ở trong từng sản phẩm. Hơn thế nữa, cườm ủi giúp chúng ta có thể biến hóa thành nhiều phong cách với sự biến tấu khác nhau. 

Phụ liệu ngành may

Phụ liệu ngành may cườm ủi được sử dụng phổ biến hiện nay

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi - được sử dụng trên mọi chất liệu

Phụ liệu ngành may này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở tại các khu chợ bán sỉ hoặc những địa điểm bán lẻ. Thông thường những đơn vị cung cấp như vậy chất lượng cườm ủi không được tinh xảo và theo ý mình mong muốn. Hoặc giá thành tại những nơi đây luôn cao so với việc bạn mua tận xưởng gia công. 

Chính vì thế bạn cần biết cách phân biệt và tinh ý để có thể mua được những sản phẩm chất lượng cao. Bạn cần chú ý đến mặt đá cũng như cách mà họ đính cườm có bị lộn xộn hay bị lỗi không, để không phải xảy ra những trường hợp lên mẫu như không mong muốn. 

 

Hướng dẫn cách sử dụng cườm ủi trên các trang phục

Phụ liệu ngành may cườm ủi được áp dụng vào trong những sản phẩm và những bộ trang phục khác nhau. Điều này sẽ giúp cho bộ trang phục của mình trở nên nổi bật, đặc sắc và ấn tượng hơn. 

Theo đó cách sử dụng phụ liệu ngành may mặc cườm ủi bạn cũng cần phải có những lưu ý và điều cần thận trọng để có được những sản phẩm như mong muốn. Đối với những người có phần người trên to và vòng 3 hơi bé.

Phụ liệu ngành may

Cách sử dụng cườm ủi tạo nên ấn tượng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Trong trường hợp này bạn trang trí phần cườm ủi ở ngay trên phần eo để giúp cho vòng 2 trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, phần cườm ủi sẽ được kết thành những hoa văn nhỏ để có thể tạo thành đường viền ngay dưới để có thể các nếp xếp sẽ tạo thành kiểu áo hơi xèo ở phía dưới. 

Từ đó sẽ tạo nên một sự cân đối giữa phần thân dưới và phần thân trên. Khi thiết kế như vậy bạn sẽ tránh tạo nhiều màu và phối màu tương phản nằm ở ngực hay eo bằng vải mềm rủ. 

Điều này sẽ tạo ra hiệu ứng không được đẹp mắt và phần phía dưới đùi, hông sẽ không được thon gọn. Mà bạn nên tránh các mẫu trang trí có tác dụng nâng eo, các đường viền quanh ngực sẽ làm cho vòng 3 trông càng bé hơn.
Ngược lại đối với người có vòng 2 kém thon gọn thì bạn cần bố trí cườm ủi tập trung nhiều hơn ở phần 2 bên eo. Chúng được rải và sắp xếp thành mẫu hoa ở cổ tay. Từ đó sẽ tạo nên sự ấn tượng và chú ý ra khỏi hông, cũng có thể đính cườm ủi, đá ủi,lên cổ dựng, vai hay ngực. Từ đó, để tạo điểm nhấn lên phần thân trên là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Phụ liệu ngành may

Cườm ủi chất lượng tinh tế sẽ giúp quần áo trở nên ấn tượng & đẹp mắt hơn

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về phụ liệu ngành may cườm ủi được sử dụng đa dạng và phổ biến như thế nào. Hy vọng rằng với những thông tin trên đã đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích và thú vị. Bạn  nên chú ý đến cách trang trí ở trong các bộ trang phục để trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận