VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối giá sỉ máy đóng cườm, máy đóng mắt cáo, thảm đá kết cườm trang trí quai giày dép, trang phục, túi xách, mũ nón

28/09/2019 | 2160 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPANY  Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối, nhận thiết kế tạo hình theo yêu cầu, đá kết thuỷ tinh được chúng tôi  khéo léo phối hợp tạo ra nhiều mẩu mã đa dạng và phong phú khác nhau, sản phẩm đá kết thuỷ tinh không thể thiếu trong trang trí giày dép và túi xách , phụ kiện cho phái nử..v.v.. Đá kết thuỷ tinh Vũ Tân company luôn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí làm đẹp cho các ngành hàng thời trang phái nữ.

VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi chuyên sản xuất máy đóng cườm, đá kết trang trí quai giày

 

Cườm đá trang trí quai giày dép từ thời " ông bà anh chj " nay lại trở thành " HOT TREND " gây sốt.Cườm đá trang trí quai giày dép và túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nữ giới, ngoài yếu tố công năng, thiết kế và tính thẩm mỹ của một chiếc túi hay đôi giày cũng quyết định không nhỏ đến diện mạo và đẳng cấp của chủ nhân.

cườm đá trang trí quai giày dép

 

Cườm đá trang trí quai giày dép

  Và để bạn khỏi thắc mắc thì chúng tôi cũng xin bật mí luôn đó chính là Cườm đá trang trí quai giày dép,  những đôi giày kết cườm và túi xách đính cườm, nghe có vẻ hơi sai sai, bởi thời trang đính cườm đã có cách đây vài chục năm trước, tuy nhiên là xu hướng kết cườm này nó đang quay lại và minh chứng là loại phụ kiện Cườm đá trang trí quai giày dép không bao giờ lổi mốt theo thời gian, đã tạo nên các dòng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, dự đoán là năm 2020 sẻ là xu hướng bùng nổ trên sàng diển thời trang thế giới, sẻ đổ xô và cho ra mắt các mẩu giày và túi xách kết cườm cực ky bắt mắt từ sản phẩm Cườm đá trang trí quai giày dép.

cườm đá trang trí quai giày dép

 

Cườm đá trang trí quai giày dép

  Các thiết kế Cườm đá trang trí quai giày dép nổi bật bởi cách thức thiết kế đa dạng, giày dép , túi xách được lấy cảm hứng từ phiên bản Cườm đá trang trí quai giày dép từ ngày xưa,  nhưng ngày nay được đổi mới hơn với kiểu dáng sáng tạo phong phú đa dạng hơn nhờ theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được kết hợp với các loại hạt trong, hạt màu sắc , hạt bẹt, thì Cườm đá trang trí quai giày dép khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong khâu hoàn thiện sản phẩm.

cườm đá trang trí quai giày dép

 

Cườm đá trang trí quai giày dép

  Thời trang đính cườm ngày nay được biến tấu với nhiều mẩu Cườm đá trang trí quai giày dép đầy hứa hẹn và sẻ là phụ kiện ăn ý với mọi bộ trang phục, từ đi làm , đi dạo phố , hay đi tiệc.


BÀI VIẾT HAY CHO BẠN : VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi không ngừng nổ lực để cho ra đời những mẩu cườm đá trang trí đẹp nhất, đẳng cấp nhất.


 

 

  Các nhà thiết kế thời trang việt nam cũng khá nhanh nhạy khi nắm bắt xu hướng từ Cườm đá trang trí quai giày dép này,  và VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi cho ra mắt hàng loạt phụ kiện Cườm đá trang trí quai giày dép như thảm đá kết thủy tinh, đá kết nhựa, đá kết lưới, đa kết hạt bẹt, hạt châu, kim sa..vv.vv. Đầy màu sắc kiểu dáng cho mùa xuân năm nay, đa dạng về mẩu mả cho đến giá cả,Cườm đá trang trí quai giày dép chắc chắn sẻ tạo nên cơn sốt cho năm 2020 , cô nàng nào cũng sẻ dể dàng tậu được cho mình một mẩu giày hay túi đính cườm để diện đi chơi tết.

cườm đá trang trí quai giày dép

 

Cườm đá trang trí quai giày dép

  Hầu hết các mẩu túi xách hay giày dép đính cườm khá là đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, để chiếc túi hay đôi giày được nổi bật cũng như không đụng hàng, các nhà sản xuất giày dép hay túi xách nên tìm đến chúng tôi VŨ TÂN COMPANY đặt hàng Cườm đá trang trí quai giày dép theo yêu cầu.

công ty Cườm đá trang trí quai giày dép VŨ TÂN COMPANY chúng tôi làm đủ các loại thảm đá kết thủy tinh, đá kết dây lưới, đá kết in 3d, tạo hình đá,  khắc chữ,  tạo hình đá ủi cho trang phục, tạo hình thành quai giày dép theo yêu cầu của khách hàng.

cườm đá trang trí quai giày dép

 

Cườm đá trang trí quai giày dép

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Cườm đá trang trí quai giày dép do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.
  • VŨ TÂN COMPANY.
  •  

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận