Cơ sở nhận gia công đóng cườm giày dép số lượng lớn ở Sài Gòn

04/04/2020 | 1534 |
0 Đánh giá

Nhận gia công đóng cườm giày dép là một trong những ngành nghề HOT nhất hiện nay. Bởi nguyên phụ liệu này giúp cho giày dép trở nên đẹp và bắt hơn. Từ đó khiến cho khách hàng chú ý chọn mua. Do đó, các cơ sở gia công cườm mọc lên khá nhiều. Vậy bạn có biết nơi nào uy tín ở Sài Gòn hay không? Nếu không thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

Cườm đá - Phụ liệu quan trọng khiến cho giày dép nổi bật hơn

Cườm đá được xem là phụ liệu cần thiết cho ngành may mặc nước ta hiện nay. Bởi khi có sự xuất hiện của hạt cườm sẽ giúp cho sản phẩm như giày dép trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Xu hướng đính đá cườm này đã có từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây thì đóng cườm cho giày dép mới bùng nổ mạnh mẽ.

Cườm đá giúp cho đôi giày trở nên sang trọng hơn


Bài viết hay cho bạn:

Cườm ủi Quảng Châu có chất lượng hay không?


 

Nhờ có sự long lanh của các hạt cườm mà những đôi giày cao gót, đôi dép trở nên nổi bật hơn. Nếu trước đây, hầu hết giày dép chỉ sử dụng hình thù gắn lên trên thì bây giờ, việc sử dụng cườm đá được xem là phổ biến. Phụ liệu này trở nên thông dụng hơn và còn được sử dụng nhiều trên các mặt hàng may mặc khác như: áo quần, túi xách, cột tóc….

Chính vì nhu cầu sử dụng lớn nên có vô số nơi nhận gia công đóng cườm giày dép. Vậy nơi nào uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ? Các bạn hãy theo dõi thông tin ở phần tiếp theo. 

Cơ sở nhận gia công và đóng cườm giày dép tại Sài Gòn

Sài Gòn trước đây - Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại đã và đang không ngừng phát triển. Chính vì thế mà các ngành nghề ở khu vực này cũng ngày một đa dạng hóa. Một trong số đó là lĩnh vực gia công đóng cườm giày dép, ngành quan trọng trọng việc thay đổi xu hướng thời trang may mặc nước ta bây giờ.

Cườm đá có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau trên giày dép

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Trước đây khi cườm đá chưa thật sự phổ biến thì các mẫu mã thời trang không quá nổi bật. Tuy nhiên, từ khi xu hướng đính cườm đá lên ngôi thì hầu hết các sản phẩm đều dùng cườm là phụ liệu đầu tiên.

Từ đó, các cơ sở nhận gia công đóng cườm giày dép lần lượt ra đời. Đặc biệt phải kể đến Công ty TNHH Vũ Tân. Đây là đơn vị được thành lập và phát triển hàng chục năm trong ngành phụ liệu may mặc. Là nơi sản xuất và nhận gia công đóng cườm giày dép giá tốt nhất Sài Gòn. Khách hàng càng đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành càng rẻ và đảm bảo chất lượng hàng loại 1. Không những thế, công ty Vũ Tân còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hết.

Như vậy, bạn đọc muốn tìm nơi nhận gia công đóng cườm giày dép thì không nên bỏ qua Vũ Tân. Mọi thắc mắc của khách hàng, hãy liên hệ tới 0907700220 - 0909 547 466.

Hy vọng qua những chia sẻ ở trên, quý bạn đọc không cần phải lo lắng đi tìm nhận gia công đóng cườm giày dép tốt ở Sài Gòn. Đừng chần chừ khi có quyết định đặt hàng tại Vũ Tân nhé.


Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • co so nhan gia cong dong cuom giay dep so luong lon o sai gon  hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận