Những nơi chuyên làm đá ép cườm hé lộ thông tin thú vị về đá kết thủy tinh

08/06/2023 | 211 |
0 Đánh giá

Nếu là một tín đồ thời trang sành điệu, thời thượng và muốn thể hiện cá tính, phong cách cá nhân thông qua những điểm nhấn nổi bật trên trang phục và phụ kiện thì bạn sẽ khó lòng bỏ qua những món đồ được đính cườm hoặc đính đá kết thủy tinh. Thế nhưng liệu bạn đã am hiểu về trang phục đá kết thủy tinh là gì? Chúng có đặc điểm ra sao? Ưu điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để được hé lộ những thông tin thú vị về đá kết thủy tinh từ những nơi chuyên làm đá ép cườm.

 

Đá kết thủy tinh là gì?

Những nơi chuyên làm đá ép cườm thông tin đá kết thủy tinh là một loại đá tự nhiên độc đáo và tinh khiết. Nó được tạo thành từ quá trình kết tủa khoáng chất trong môi trường nước có hàm lượng silica (SiO2) cao. Đá kết thủy tinh có cấu trúc không đều, tinh thể rất mịn và không có bề mặt phẳng, sắc nét khi được đánh bóng, độ cứng cao, chúng có màu sắc đen hoặc gần đen. Đá thủy tinh có thành phần chính là silica, với hàm lượng từ khoảng 65% đến 80%. Ngoài ra, nó cũng có thể chứa các chất khác như oxit nhôm, oxit sắt, oxit kali và canxi.

Vì sở hữu màu sắc đẹp và cấu trúc độc đáo nên đá thủy tinh thường được sử dụng trong nghệ thuật, trang sức, và đồ trang trí. Ngoài ra, do tính chất sắc bén của nó, đá thủy tinh cũng được sử dụng để chế tạo vật liệu cắt và bào gương trong các ứng dụng khoa học và công nghệ. Trong những năm gần đây, đá kết thủy tinh còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang để đính kết trên những bộ trang phục áo quần, giày dép hay các phụ kiện: ốp lưng, kẹp tóc,... giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, cuốn hút.

chuyên làm đá ép cườm

Đá kết thủy tinh là  một loại đá tự nhiên được tạo thành từ quá trình kết tủa khoáng chất trong môi trường nước có hàm lượng silica (SiO2) cao

 

Ứng dụng của đá kết thủy tinh trong ngành thời trang 

Như đã đề cập ở mục trên, đá kết thủy tinh là một trong những nguyên liệu để trang trí cho các mặt hàng thời trang như: quần áo, giày dép, túi xách, kẹp tóc, cà vạt, khuyên tai, đồng hồ...trang phục và phụ kiện đính đá kết thủy tinh thường rất lấp lánh nhờ những viên đá có khả năng phản chiếu ánh sáng. Giúp người sở hữu trở nên lộng lẫy, sang trọng và kiêu sa hơn.

Những nơi chuyên làm đá ép cườm chia sẻ đá kết thủy tinh có thể được sử dụng để trang trí trên nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng phổ biến nhất là trên các loại trang phục thời trang và trang phục dự tiệc. Những chiếc váy dạ hội, đầm dự tiệc kết đá thủy tinh dưới dạng các hoa văn, đường viền hoặc điểm nhấn tại các vị trí như đường cổ, eo, tay áo hoặc phần eo sẽ trở nên có điểm nhấn riêng biệt và tăng thêm phần quyến rũ cho người diện. Ngoài ra, trang phục quần jeans và quần shorts cũng có thể ứng dụng đính đá thủy tinh  để trang trí các chi tiết  túi, bo gấu hoặc đường viền để tạo ra một phong cách cá nhân thời thượng. Với những cô nàng văn phòng muốn biến tấu chiếc áo sơ mi nhàm chán trở nên mới mẻ có thể chọn trang phục sơ mi đính đá kết thủy tinh tại các vị trí cổ áo, tay áo, khuy áo, hoặc cúc áo để  tạo ra một sự kết hợp giữa vẻ ngoài thanh lịch của trang phục và lấp lánh sang trọng của đá kết thủy tinh.

chuyên làm đá ép cườm

Đá kết thủy tinh ứng dụng rộng rãi để trang trí hoa văn cho quần áo

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những lý do vì sao bạn nên tìm đến dịch vụ gia công ủi cườm

 

Vũ Tân - đơn vị chuyên làm đá ép cườm, đá kết thủy tinh uy tín

Bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh các mặt hàng may mặc, thời trang đã tìm kiếm những đơn vị đính đá, kết cườm uy tín để giúp họ tạo ra những trang phục bắt mắt, ấn tượng. Và một trong số đơn vị chuyên làm đá ép cườm, đá kết thủy tinh chất lượng phải kể đến là Công ty Vũ Tân. 

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại, Vũ Tân luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm kết cườm, đính đá cao cấp, hợp thời trang, thích hợp với nhiều loại trang phục. Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian hoàn thành đúng hẹn, dù với số lượng lớn sản phẩm. Ngoài ra, Vũ Tân còn là đơn vị cung cấp các dòng máy đóng cườm, máy móc chuyên dụng cho ngành may mặc với giá cả cạnh tranh.

Vũ Tân - đơn vị gia công kết cườm, đính hạt uy tín hàng đầu hiện nay

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận