Chợ phụ liệu giày dép lớn nhất TpHCM nên đến

26/01/2020 | 6516 |
0 Đánh giá

Mời bạn cùng đọc ngay bài viết này để biết chợ phụ liệu giày dép lớn nhất TpHCM hiện nay. Các thông tin này sẽ giúp quý vị sớm tìm ra địa chỉ có nhiều phụ kiện đẹp cùng mức giá phải chăng. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ gợi mở nào bạn nhé! 

Mời bạn cùng đọc ngay bài viết này để biết chợ phụ liệu giày dép lớn nhất TpHCM hiện nay. Các thông tin này sẽ giúp quý vị sớm tìm ra địa chỉ có nhiều phụ kiện đẹp cùng mức giá phải chăng. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ gợi mở nào bạn nhé! 

Chợ phụ liệu giày dép nào lớn nhất TpHCM?

Chợ Đại Quang Minh hiện được nhiều khách hàng đánh giá là chợ phụ liệu giày dép lớn nhất TpHCM hiện nay. Tọa lạc tại 31 Châu Văn Liêm, phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh, địa chỉ này có đủ các dòng sản phẩm dành làm phụ kiện cho giày dép như: vòng tay, dây da, hột cườm, hoa vải, kim chỉ, ren, ruy băng,… 

Có giá chỉ từ 5.000đ/sản phẩm, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư khi đến đây mua phụ kiện. Chưa hết, những thương lái có uy tín tại đây còn thường xuyên nhập các mẫu thiết kế mới. Do đó, muốn tạo sức hút lớn với khách hàng, bạn không nên bỏ qua cơ sở này.

chợ phụ liệu giày dép

 

Chợ phụ liệu giày dép nào lớn nhất TpHCM

Tuy nhiên không phải gian hàng nào tại chợ Quang Minh cũng mang đến cho bạn phụ liệu giày dép mới cùng mức giá sỉ hấp dẫn. Hiện tượng hét giá, ép giá vẫn xảy ra đối với khách hàng mới vào nghề. Do đó, bạn nên cẩn trọng tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh kết nối nhầm với đối tác kém chuyên nghiệp.


Bài viết hay cho bạn:

Những chợ bán phụ liệu giày dép uy tín tại Sài Gòn nên tới
 


Mách bạn cách mua phụ liệu giày dép nhanh và chuẩn hơn

Nếu cảm thấy ngại phải đến tận các gian hàng chọn phụ liệu giày dép hoặc đã xác định rõ dòng phụ kiện mình đang cần là gì, tốt hơn hết quý vị nên tìm đến các chợ online thì hơn.

Hiện nay nhiều công ty quy mô đang đầu tư vào hình thức này nên làm việc rất chuyên nghiệp. Bạn sớm có thể tìm thấy hạt cườm, hạt bẹt, đá kết nhựa, đá kết thủy tinh, thảm đá,.. cũng như rất nhiều các sản phẩm khác đẹp mắt mà không cần thân chinh đến từng khu chợ.

chợ phụ liệu giày dép

 

Công ty mang đến phụ kiện giày dép đảm bảo đẹp mắt, đa dạng 

Với hình thức này, VŨ TÂN COMPANY hiện đã kết nối với hơn 30.000 khách hàng/đối tác trên toàn quốc. Chúng tôi nhập phụ kiện trên Tao Bao cũng như kết nối với nhiều xưởng gia công tại Quảng Châu.

Nhờ thế các phụ kiện mà công ty mang tới đảm bảo đẹp mắt, đa dạng cũng như có độ bền lâu vượt trội như mong đợi. Cùng với mức giá tốt và chính sách hỗ trợ ưu việt, bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm hài lòng khi đến đây.

Do đó, mời quý vị ghé thăm kho hàng tại 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM để sớm tìm ra phụ kiện ưng ý. Vũ Tân cam kết mang lại mức giá tốt nhất cùng các sản phẩm đẹp hợp đúng ý của bạn.

>> Tham khảo thêm: Địa chỉ chợ phụ liệu giày dép đắt khách nhất TpHCM hiện nay- đọc ngay!


Với phương châm: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận