Các xưởng chuyên làm đá ép cườm chia sẻ quy trình sản xuất đá cườm

17/06/2023 | 242 |
0 Đánh giá

Ngày nay các sản phẩm gia công từ cườm đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang sành điệu. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những hạt cườm được đính trên trang phục hay phụ kiện bạn mang hằng ngày được tạo ra như thế nào chưa? Ngày bây giờ cùng các xưởng chuyên làm đá ép cườm chia sẻ quy trình sản xuất đá cườm nhé!

 

Quy trình sản xuất đá cườm

Theo các xưởng chuyên làm đá ép cườm, đá cườm được làm từ các loại đá thạch anh  xay mịn, sau đó rửa sạch và sấy khô. Bột đá thạch anh được xay mịn sẽ tiến hành nấu nóng chảy để đưa vào dây chuyền và đúc theo khuôn. Sau khi thiết kế được kiểu dáng sẽ tiến hành tạo khuôn đúc phù hợp và thiết lập dây chuyền sản xuất. Những máy móc và dây chuyền công nghệ hiện đại này sẽ đục lỗ và tạo kiểu dáng theo thiết kế và lập trình trước đó. Một số loại đá sẽ được đục lỗ, loại sẽ được bọc thêm kim loại bên ngoài. Một số loại cườm đá sẽ được làm nhẵn 1 mặt để bôi thêm keo kết dính để ép lên sản phẩm.

chuyên làm đá ép cườm

Sau khi thiết kế được kiểu dáng sẽ tiến hành tạo khuôn đúc phù hợp và thiết lập dây chuyền sản xuất

 

Một số ứng dụng của đá cườm trong đời sống

Các xưởng chuyên làm đá ép cườm cho biết, đá cườm được ứng dụng rất rộng rãi ở mọi lĩnh vực trang trí. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng xuất hiện ở bất cứ đâu đặc biệt trong lĩnh vực may mặc thời trang như quần áo, trang sức, giày dép, túi xách,… Bên cạnh đó chúng còn được ứng dụng trong trang trí nhà cửa như làm rèm cửa, chậu hoa trang trí, trang trí các bữa tiệc,… Những năm gần đầy xu hướng làm các sản phẩm handmade từ hạt cườm cũng được phổ biến rộng rãi. Nhờ đó thị trường sản xuất và phân phối hạt cườm ngày càng bùng nổ. 

Chúng có thể được làm thủ công hoặc sản xuất công nghiệp, không thể đánh giá hình thức nào cho hạt cườm chất lượng tốt hơn mà còn tùy thuộc vào cơ sở sản xuất và uy tín của thương hiệu. Để có được một sản phẩm chất lượng thì cần phải có những nguyên liệu đầu vào đảm bảo cả chất lượng tốt và số lượng đầy đủ. Do đó, các sản phẩm đính hạt cườm nhựa như quần áo, trang sức, giày dép,… muốn được bền, đẹp, an toàn thì cần phải có các nguyên liệu từ nhà cung cấp hạt cườm nhựa uy tín chất lượng.

chuyên làm đá ép cườm

Để có được một sản phẩm chất lượng thì cần phải có những nguyên liệu đầu vào đảm bảo cả chất lượng tốt và số lượng đầy đủ

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Bí quyết để tạo nên những sản phẩm gia công ủi cườm độc đáo

 

Vũ Tân -  đơn vị cung cấp vật liệu ép cườm uy tín

Vũ Tân sở hữu nhiều loại cườm đá đa dạng từ họa tiết, màu sắc, kích thước và kiểu dáng để cung cấp cho các xưởng chuyên làm đá ép cườm. Các loại cườm được cũng cấp bởi Vũ Tân đều được cam kết về chất lượng, hạn chế được việc bong tróc khi giặt giũ và phai màu cườm khi tiếp xúc với nước giặt, ánh nắng mặt trời. Chúng tôi mang đến các dịch vụ đính cườm đá lên sản phẩm với giá tốt, thời gian nhanh và thực hiện trên máy móc hiện đại nên đảm bảo về độ bền của cườm ép trên sản phẩm. Khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ tư vấn trực tiếp về mẫu mã, cung cấp các sản phẩm đã thực hiện để quý khách hàng tham khảo. Vũ Tân nắm bắt tốt mọi xu hướng gia công ép cườm và có máy móc hiện đại nên có đa dạng kiểu dáng hoặc có thể làm theo yêu cầu cho quý khách hàng. Sản phẩm được thực hiện sẽ bảo hành khi có lỗi. Nguồn hàng cườm đá luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và báo giá chi tiết trước khi thực hiện.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận