Các ứng dụng của cườm đá trong lĩnh vực thời trang

30/11/2022 | 378 |
0 Đánh giá

Cườm đá được ứng dụng vào rất nhiều ngành công nghiệp thời trang. Một số sản phẩm khi được đính cườm đá mang đến sự sang trọng, độc đáo và tăng giá trị cho sản phẩm.

 

Cườm đá đính áo dài

Áo dài rất chúng trọng các họa tiết được đính từ đá. Cườm đá làm cho áo dài trở nên sang trọng hơn. Các loại áo dài có đính cườm đá cũng đắt giá hơn các loại còn lại. Cườm đá được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc nên khi đính lên với những họa tiết, hình hoa… luôn mang đến cảm giác đắt tiền. Người mặc cũng được nhiều người chú ý với những sản phẩm áo dài đính đá.

cườm đá

Cườm đá trở thành phụ kiện thời trang phát triển mạnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau

 

Cườm đá đính trên váy dạ hội

80% đầm dạ hội hiện nay được đính cườm đá. Các thiết kế này giúp cho váy dạ hội sang trọng và lấp lánh hơn. Các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam còn đặt gia công cườm đá riêng để đính lên các bộ cánh lộng lẫy.

Trong phụ kiện may mặc có đến hàng trăm mẫu cườm đá đa dạng khác nhau. Từ may thời trang công nghiệp cho đến các nhà thiết kế thời trang đều cần đến cườm đá và sử dụng cho rất nhiều ý đồ sáng tạo nghệ thuật của mình.

 

Đính cườm đá trên phụ kiện thời trang

Cườm đá được đính lên túi xách, giày dép, mũ nón, voan cưới… Những mẫu cườm đá này luôn giúp cho sản phẩm tăng sự thu hút. Với các phụ kiện thời trang, càng phản xạ với ánh sáng tốt bao nhiêu thì càng được yêu thích bấy nhiêu.

cườm đá

Ứng dụng của cườm đá rất đa dạng và được sử dụng phổ biến

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm là gì? Ứng dụng vào lĩnh vực nào?

 

Ngành công nghiệp thời trang rất chuộng cườm đá

Cườm đá được dùng loại cườm ủi để đính lên các loại áo, váy, quần khác nhau. Từ áo pull cho đến quần jean và nhiều mẫu thời trang dành cho trẻ nhỏ, người lớn, trung niên, người già đều có đính các mẫu cườm đá.

Các mẫu cườm đá được kết sẵn thành nhiều hình dáng đính cố định sẵn lên các miếng vải. Chúng có thể là hình hoa, hình con vật… người dùng sẽ mua về để may vá lên sản phẩm hoặc vá cho các phần rách của quần áo. Những mẫu có sẵn này giúp cho nhiều người biến đấu đồ cũ của mình thành những diện mạo hoàn toàn mới…

cườm đá

Hiện nay có hàng trăm mẫu cườm đá đang được cung cấp trên thị trường mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn

Có thể nói rằng cườm đá có vai trò rất quan trọng trong ngành thời trang. Người mua có thể chọn hàng trăm mẫu khác nhau để sử dụng cho các mục đích khác nhau của mình.

Hiện nay Vũ Tân đang gia công cườm đá có sẵn hoặc gia công cườm đá theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ đến chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn về gia công ép cườm đá chuyên nghiệp, giá tốt.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận