Bật mí từ những nơi gia công kết cườm: nên chọn đá kết thủy tinh hay nhựa?

14/06/2023 | 230 |
0 Đánh giá

Đá kết nhựa và đá kết thủy tinh là hai nguyên liệu phổ biến dùng để trang trí trên quần áo, giày dép, túi xách hay các món phụ kiện như: ốp lưng, cài tóc, thắt lưng,... Thế nhưng liệu bạn có phân vân rằng nên chọn loại nào trong hai loại này khi có ý định trang trí quần áo, phụ kiện bằng kỹ thuật kết cườm? Trong bài viết này, những nơi gia công kết cườm sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc cho câu hỏi:  nên chọn đá kết thủy tinh hay đá kết nhựa? Từ đó bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

 

Đá kết nhựa là gì? Đá kết thủy tinh là gì?

Trong lĩnh vực thời trang, khái niệm “đá kết nhựa", “đá kết thủy tinh" là những khái niệm khá quen thuộc. Thế nhưng liệu bạn đã rõ đá kết nhựa, đá kết thủy tinh là gì?

Những nơi gia công kết cườm chia sẻ, đá kết nhựa là một loại vật liệu trang trí được tạo ra từ sự kết hợp của các hạt cườm và nhựa epoxy. Quá trình sản xuất đá kết nhựa bao gồm việc trộn các hạt cườm (bao gồm hạt màu sắc, hạt kim loại, hoặc hạt thủy tinh) với nhựa epoxy, sau đó dùng một khuôn để tạo thành các tấm đá. Trong khi đó, đá kết thủy tinh là một loại vật liệu trang trí được tạo ra từ sự kết hợp của các hạt thủy tinh và hỗn hợp nhựa hoặc chất kết dính khác. Quá trình sản xuất đá kết thủy tinh bao gồm việc trộn các hạt thủy tinh với chất liên kết để tạo thành các tấm đá.

Đá kết nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng trang trí. Còn đá kết thủy tinh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực trang trí và xây dựng, bao gồm làm bề mặt bàn, mặt đá nhân tạo, ốp lát tường, sàn nhà, lavabo, vách ngăn, và cả trong sản xuất trang sức và đồ trang trí. Tuy nhiên, hiện nay, 2 loại này còn được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang. Để trang trí cho nhiều sản phẩm như: quần áo, giày dép, túi xách,... mang đến vẻ đẹp độc đáo cho người sở hữu.

gia công kết cườm

Đá kết nhựa và đá kết thủy tinh là hai chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang

 

Ưu và nhược điểm của đá kết thủy tinh và đá kết nhựa

Đá kết thủy tinh và đá kết nhựa đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, vì chúng có quá trình hình thành khác nhau. Cùng những nơi gia công kết cườm điểm qua những ưu và nhược điểm của hai loại đá này:

  • Đá kết thủy tinh có ngoại hình tương tự như đá tự nhiên kết thủy tinh, với vẻ bóng, trong suốt và ánh sáng phản xạ tự nhiên,  tạo nên sự thu hút cho các bề mặt trang trí. Nó có khả năng tái tạo các loại đá tự nhiên như đá granite, đá marble, đá sứ, và cả đá quý như ngọc trai và ruby. Đá kết thủy tinh có màu sắc đa dạng và có thể tạo ra các mẫu thiết kế phức tạp và đa dạng. Loại đá này còn có ưu điểm về độ bền cao, dễ dàng chăm sóc và vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và chống ảnh hưởng của các chất hóa học. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế, bao gồm khả năng chịu nhiệt và cháy hạn chế hơn so với đá tự nhiên. Ngoài ra, so với đá kết nhựa, đá kết thủy tinh có giá thành cao hơn, cũng như trọng lượng tương đối nặng, điều này có thể làm tăng chi phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Sự đa dạng về màu sắc, hình dáng và kích thước chính là ưu điểm phải kể đến của đá kết nhựa. Ngoài ra, chúng còn có độ bền cao, dễ dàng vận hành và thi công, khả năng tạo ra các mẫu thiết kế đa dạng, khả năng chống trầy xước và chống thấm nước. Đá kết nhựa thường có giá thành thấp hơn so với các loại đá tự nhiên, làm cho nó trở thành một lựa chọn kinh tế cho nhiều dự án xây dựng và trang trí. Tuy nhiên loại này cũng còn một số hạn chế như: giới hạn về khả năng chịu nhiệt, và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Việc đặt đá kết nhựa trong các môi trường nhiệt đới hoặc gần các nguồn nhiệt có thể gây ra biến dạng hoặc hư hỏng. Đá kết nhựa được tạo ra từ quá trình sản xuất công nghiệp, do đó có thể có sự không đồng đều về chất lượng và vẻ đẹp so với các loại đá tự nhiên.

gia công kết cườm

Đá kết thủy tinh và đá kết nhựa đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Các kỹ thuật đính hạt được ứng dụng vào thời trang như thế nào?

 

Vũ Tân - đơn vị cung cấp đá kết thủy tinh, đá kết nhựa chất lượng hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm đá kết thủy tinh và đá kết nhựa cho doanh nghiệp, xí nghiệp, xưởng may thì Công ty Vũ Tân chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại hạt cườm, phục vụ cho việc trang trí quần áo, đầm váy, giày dép, túi xách,... với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, không ngừng bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Cùng với đó, Vũ Tân còn là nơi chuyên cung cấp các dòng máy phục vụ trong ngành may mặc, như: máy đóng cườm đa chức năng, máy đóng đinh tán trên chất liệu da, máy đóng mắt cáo toàn tự động,... Đây là những sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, và bảo hành theo tiêu chuẩn.

Đồng thời, Vũ Tân còn là nơi chuyên nhận gia công kết cườm số lượng lớn cho các doanh nghiệp. Cam kết đáp ứng được tính thẩm mỹ, hoàn thành đúng hẹn. Giúp đơn vị kinh doanh nâng tầm giá trị sản phẩm, từ đó cải thiện doanh thu và nâng cao giá trị thương hiệu.

Vũ Tân - đơn vị kết cườm uy tín hàng đầu

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận